Từng được kỳ vọng rất nhiều trước khi công chiếu nhưng bộ phim Quân vương bất diệt đã gây thất vọng từ những tập đầu. Và sau khi kết thúc vào đêm 12.6, khán giả xứ Hàn không ngừng chỉ trích dự án truyền hình của biên kịch Kim Eun Sook.

Phim 'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho bị chê dở nhất lịch sử

14/06/2020, 09:46

Từng được kỳ vọng rất nhiều trước khi công chiếu nhưng bộ phim Quân vương bất diệt đã gây thất vọng từ những tập đầu. Và sau khi kết thúc vào đêm 12.6, khán giả xứ Hàn không ngừng chỉ trích dự án truyền hình của biên kịch Kim Eun Sook.

Tối 12.6, tập cuối Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) với sự góp mặt của Lee Min Ho và Kim Go Eun đã chính thức lên sóng. Trải qua vô vàn biến cố, cuối cùng Lee Gon (Lee Min Ho) - Tae Eul (Kim Go Eun) cũng đến được với nhau, đáp lại sự mong đợi của khán giả yêu mến bộ phim.

Tuy nhiên điều khiến nhiều người bàn tán nhất sau khi bộ phim kết thúc chính là tác phẩm của biên kịch Kim Eun Sook quá tệ đến mức dù đã hết phim nhưng rất nhiều khán giả vẫn không hiểu các mốc thời gian trong tác phẩm. Thậm chí, báo chí Hàn Quốc còn nhận định Quân vương bất diệt là một bước lùi so với tiêu chuẩn cũng như danh tiếng lâu nay của Kim Eun Sook. Bởi trước đó, những tác phẩm làm nên tên tuổi cho bà như Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời), Goblin hay Mr.Sunshine đều đạt tỷ suất người xem trung bình hai chữ số. Thành tích rating cao nhất của loạt phim trên lần lượt rơi vào mốc 38,8%, 20,5% và 18,1%. Trong khi phim Quân vương bất diệt khép lại hành trình ở hai tập cuối là 5,8% và 8,1% và rating trung bình của loạt phim sau 16 tập là 7,7% - một con số đáng thất vọng dù có sự trở lại của Lee Min Ho.

Ngoài ra, diễn xuất của cặp đôi chính, đặc biệt là Lee Min Ho luôn đảm nhận những vai "một màu" như con nhà giàu ra sức cưa cẩm một cô gái bình thường, đã khiến khán giả cảm thấy ngán ngẩm và ném đá không thương tiếc. Chính vì thế, mặc dù được đầu tư kinh phí lên tới 32 tỉ won cho 16 tập nhưng sau khi kết thúc Quân vương bất diệt lại biến thành “bom xịt”. Thậm chí bị gọi là bộ phim dở nhất trong lịch sử với những bình luận chê bai không thương tiếc.

"Một kịch bản tệ hại nhưng cũng viết ra và kiếm được cả tỷ"; "Rồi cuối cùng thông điệp mà bộ phim này muốn nói là gì vậy?", "Bộ phim tệ, kịch bản tệ. Lee Min Ho diễn tệ nốt, anh ấy diễn quá chán", "Nếu Trái đất này không diệt vong thì bộ phim này sẽ mãi được nhớ là dở nhất trong lịch sử", "Kim Go Eun quá xấu xí" còn biên kịch Kim Eun Sook đã tự đánh mất mình.

Lam Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một phút trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim 'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho bị chê dở nhất lịch sử