Hai tập đầu tiên của Trái Cấm 2, bộ phim Việt về người chuyển giới nam, đã cán mốc 3 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần trình chiếu trên kênh Youtube.

Phim về người chuyển giới nam thu hút 3 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần

Chí Thiện | 05/10/2016, 13:33

Hai tập đầu tiên của Trái Cấm 2, bộ phim Việt về người chuyển giới nam, đã cán mốc 3 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần trình chiếu trên kênh Youtube.

Năm 2015,loạt phim ngắn Trái Cấm đãgây xôn xao cộng đồng LGBT Việtkhi khai thác chủ đềcuộc sốngvà tình yêu của người chuyển giới nam vốn vẫn còn khá lạ lẫm bên cạnh chủ đề người đồng tính. Bất ngờ hơn,10 tập phim đãthu húthơn 30 triệu lượt xem trên kênh trực tuyến Youtube dù không có bất kỳ diễn viên tên tuổi nào. Đây làmột con số kháấn tượng đối vớidòng phim kén khán giả nhưLGBT.

Poster phim Trái Cấm 2

Ngày 26.9 vừa qua, sau gần 1 năm ấp ủ kịch bản, phần tiếp theo của Trái Cấm mang tên Trái Cấm 2 đã đượctung ra trên Youtube. Vàchỉ trong vòng 1 tuần, 2 tập phim đầu tiênđã đem về gần 3 triệu lượt xem trước sự bất ngờ của cả êkíp thực hiện.

Chia sẻ với báo Một Thế Giới về thành công lần này, Yunbin, đạo diễn của Trái Cấm 2, cho biết: "Sứt hút của Trái Cấm 2 nằm ngoài dự đoán của cả êkíp. Chúng tôichỉ mong rằng tháng đầu tiên sẽ cán mốc 1 triệu lượt xemnhưng thật khôngngờ chỉ qua 3 ngày đã đạt được con số đáng mơ ước đấy. Tuy nhiên êkíp vẫn đang mong trong thời gian sắp tới TráiCấm2 sẽ vượt mặt Trái Cấmvới con số trên 3 triệu lượt xem cho 1 tập".

Mặc dù vậy, khác với nhận định của nhiều khán giả, Yunbin cho rằng loạt phimTrái Cấm không mang tính đại diện cho người chuyển giới nam: "Trái Cấm sẽ không đại diện cho hình ảnh người chuyển giới nam vì theo bản thân tôi nghĩ người chuyển giới đa dạng về tính cách lẫn hình ảnh. Rất khó để lấy mộtví dụđiển hình nào đó làm đại diện. Bản thân êkíp thì lại mong muốn hình ảnh người chuyển giới sẽ xuất hiện một cách đời thường nhất trong phim, làm cho khán giả quên mất nhân vật đó là người chuyển giới vàxoá bỏ đi rào cản về giới tính. Họ sẽ hoà mình xem phim và cảm nhận nhân vật đó như những người dị tính khác".

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim về người chuyển giới nam thu hút 3 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần