Sở hữu mạch nguồn suối khoáng nóng dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự, bên khung cảnh và lối thiết kế kiến trúc theo phong cách sống chuẩn Nhật, biệt thự khoáng nóng Yama Villa tại Yoko Onsen Quang Hanh đang tạo nên một phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp mới.

Phong cách nghỉ dưỡng tắm onsen mới tại Quảng Ninh mang tên Yama Villa

Hạ Vĩ | 12/09/2023, 21:30

Sở hữu mạch nguồn suối khoáng nóng dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự, bên khung cảnh và lối thiết kế kiến trúc theo phong cách sống chuẩn Nhật, biệt thự khoáng nóng Yama Villa tại Yoko Onsen Quang Hanh đang tạo nên một phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp mới.

Xu thế mới của giới thượng lưu

Tờ Business Insider nhận định du khách giàu có đang chi tiền ngày càng nhiều hơn cho các khu nghỉ dưỡng biệt lập với dịch vụ tập trung vào sức khỏe và chăm sóc bản thân. Còn tạp chí Vogue thì nhận thấy rõ những người giàu hiện sẵn sàng chi trả mọi mức giá cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe và thể lực, nếu chúng được cá nhân hóa, trong một môi trường biệt lập. 

1(1).png
Thị trường chăm sóc sức khỏe cao cấp cá nhân đang phát triển

Global Wellness Institute cũng đã chỉ ra trong các nghiên cứu rằng: tầng lớp người giàu đã biến du lịch chăm sóc sức khỏe thành một ngành công nghiệp trị giá 639 tỉ USD, và thị trường chăm sóc sức khỏe cao cấp cá nhân đang có tốc độ phát triển gấp đôi trước kia.

Đó là lý do nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe cao cấp đang trở thành một xu thế, và ở Việt Nam xu thế đó đang được tiên phong dẫn đầu tại Quảng Ninh, với một loại hình nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng và độc đáo: biệt thự onsen- Yama Villa. 

1 villa - 2 phong cách sống chuẩn Nhật 

Ra mắt cuối tháng 6.2023, Yama Villa thuộc khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh) của Tập đoàn Sun Group. 

Những căn biệt thự Yama không chỉ mang tính riêng tư với địa thế biệt lập giữa khung cảnh thoát tục của núi rừng Quang Hanh mà còn mang tính độc bản với số lượng căn giới hạn, được dẫn trực tiếp nguồn khoáng nóng quý hiếm.

2(1).png
Yama Villa được lấy cảm hứng từ những phong cách sống Nhật Bản

50 căn biệt thự từ 3 - 5 phòng ngủ được chia thành 5 hạng (Yama Onsen, Yama Premium, Yama Grand Suite, Yama Imperial và Yama Royal) với diện tích phòng lớn nhất lên tới 1.300m2, phục vụ nhu cầu đa dạng của các gia đình nhiều thế hệ. Được lấy cảm hứng từ những phong cách sống mang tinh hoa của văn hóa Nhật Bản, Yama Villa không chỉ là sự kết hợp hoàn mỹ giữa nghệ thuật sống và nghỉ dưỡng chuẩn Nhật mà còn là thiết lập một cảnh giới của hạnh phúc theo đúng triết lý của xứ mặt trời mọc. 

3(1).png
Yama Villa có 5 hạng căn, phục vụ nhu cầu đa dạng của các gia đình nhiều thế hệ

Phải kể đến đầu tiên trong những phong cách sống chuẩn Nhật được đưa vào khu Yama Villa mới là “Ikigai”, được ghép bởi 2 yếu tố "iki" có nghĩa là "sống" và "gai" nghĩa là "lý do". Tìm thấy ikigai của mình và thực hành thường xuyên sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc, tiếp thêm động lực, giúp cải thiện sức khỏe tinh thần và chất lượng cuộc sống để chúng ta cảm nhận được những vẻ đẹp tinh khiết nhất. 

Hướng đến lối sống này, khu villa mới đem dòng khoáng nóng tự nhiên dẫn mạch vào từng căn biệt thự, khiến hành trình tìm kiếm "Ikigai" của mỗi khách nghỉ sẽ không chỉ ở cảm quan về không gian, mà còn đến từ mọi giác quan cơ thể. Khoáng nóng Quang Hanh với hàm lượng Ion Na+ và Cl- chiếm tới hơn 20g/lít và đặc biệt, tỷ lệ Brom lên tới 40mg/lít, được các chuyên gia quốc tế nhận định là một trong những nguồn khoáng tự nhiên tốt nhất trên thế giới.

Nguồn khoáng tại Yoko Onsen Quang Hanh sở hữu pH 7,14 còn giúp tăng khả năng sát trùng vết thương ngoài da, cộng hưởng cùng axit metasilic, axit boric đem đến hiệu quả hỗ trợ điều trị các bệnh viêm loét dạ dày, sỏi tiết niệu và các bệnh về da. 

4.png
Khu villa mới đem dòng khoáng nóng tự nhiên giàu giá trị của Quang Hanh dẫn mạch vào từng căn biệt thự

Tắm onsen không đơn thuần là tắm khoáng mà đã trở thành một “đạo”, một “đức tin”, tiêu biểu của nghệ thuật sống. Mỗi căn biệt thự của Yama Villa được trang bị các loại bể onsen, sauna, xông lạnh, bể ngâm lạnh, thậm chí cả spa, để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về một quy trình tắm onsen và không gian chuẩn Nhật, khiến mỗi phút giây tận hưởng của du khách là ngập tràn thư thái, sảng khoái và an nhiên.

Tôn trọng sự hài hòa với thiên nhiên và hạn chế những tác động của con người, đồng thời tái hiện bối cảnh của ngôi làng Minamiogu (Kumamoto) - điểm tham quan và trải nghiệm khoáng nóng nổi tiếng tại Nhật Bản, thiết kế các căn biệt thự và sân vườn của Yama Villa mang đậm triết lý thẩm mỹ về vẻ đẹp của những vật liệu tự nhiên Wabi Sabi.

Các phòng được thiết kế với những đường nét tinh gọn, nội thất tối giản, vật liệu nội ngoại thất tự nhiên mang đậm dấu ấn thời gian như gỗ quý, cói, tre... tạo cảm giác gần gũi. Đồng bộ với chất liệu nguyên bản là những sắc độ tự nhiên, các tông màu trung tính được sử dụng. Không gian mở được tận dụng tối đa, tạo sự kết nối với thiên nhiên, mang lại cảm giác xanh mát, yên bình và tĩnh lặng. 

5.png
“Thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” với khu Yama Villa đang tiên phong cho một “lối sống onsen” thượng lưu

Triết lý Wabi Sabi không chỉ được áp dụng trong không gian thiết kế nội thất mà còn cả trong những sân vườn do chính các nghệ nhân Nhật Bản kiến tạo, nương theo địa hình tự nhiên của thung lũng Quang Hanh. Sân vườn Wabi Sabi nhấn mạnh tính thiền định, với sự kết hợp hài hòa giữa con đường đá cuội, gốc tùng la hán, đèn đá, suối cạn..., tạo nên không gian tĩnh tại từ trong tâm khảm. 

Bên cạnh trải nghiệm chăm sóc sức khỏe xa xỉ và cảm nhận bình yên trong không gian riêng biệt, khách lưu trú tại Yama Villa còn dễ dàng tiếp cận những tinh hoa tiện ích tương xứng ngay tại khu Public Onsen kế bên, gồm hai nhà hàng mang phong vị ẩm thực xứ Phù Tang, thực đơn phục vụ ngay tại phòng, 25 phòng để cung cấp các phương pháp điều trị truyền thống Nhật Bản như massage Shiatsu, massage Sei-Tai và chăm sóc da mặt. 

Tiên phong cho một “lối sống onsen” thượng lưu, nơi tôn vinh các giá trị độc bản, vị thế độc tôn của mỗi khách lưu trú, “thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” với khu Yama Villa mới đang trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đặc biệt độc đáo ở miền Bắc, nhất là khi mùa thu-đông đang đến, tiết trời vô cùng thích hợp cho việc tận hưởng những lợi ích quý hơn vàng cho sức khỏe, từ dòng khoáng nóng trời ban của Quang Hanh.

Khu nghỉ dưỡng đang áp dụng ưu đãi hấp dẫn 15% giá, kèm vé tắm Public Onsen nếu khách đặt trước ngày lưu trú khoảng 14 - 21 ngày, trong thời gian đặt và lưu trú từ ngày 4.9 đến 31.12.2023. Public Onsen hiện mở cửa hằng ngày từ 9 giờ đến 21 giờ với 3 khung giờ chính là: Morning Onsen (9 - 13 giờ), Afternoon Onsen (14 - 18 giờ) và Sunset Onsen (18 - 21 giờ). 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phong cách nghỉ dưỡng tắm onsen mới tại Quảng Ninh mang tên Yama Villa