Một thanh niên đã châm lửa đốt xe trên phà Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, khiến một người bị bỏng nhẹ, nhiều xe máy bị thiêu rụi.
Theo dòng thời sự

Phóng hỏa trên phà, nhiều xe máy cháy rụi

Tô Văn 15/12/2023 16:16

Một thanh niên đã châm lửa đốt xe trên phà Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, khiến một người bị bỏng nhẹ, nhiều xe máy bị thiêu rụi.

Chiều 15.12, Công an TP.Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ phóng hỏa gây cháy trên phà Sa Đéc.

Kết quả điều tra ban đầu, trưa 15.12, Công an TP.Sa Đéc nhận được tin báo có một nam thanh niên điều khiển xe máy trên xe có chở theo thùng xăng (loại can 30 lít) chạy xuống phà.

1-pha1.jpg
Hiện trường vụ việc - Ảnh: V.V

Lúc này, nam thanh niên rú ga, nẹt pô và đổ thùng xăng, bật lửa đốt. Xe máy của nam thanh niên bùng cháy dữ dội, lan sang nhiều xe bên cạnh. Nhân viên bến phà cùng người dân dùng bình chữa cháy dập lửa. Ghe bơm cát gần đó cũng dùng vòi nước dập lửa. Hỏa hoạn được khống chế sau chừng 20 phút, thiêu rụi khoảng 10 xe máy.

Qua khai thác ban đầu, người gây ra vụ cháy là V.Đ.N.D (SN 1997, ngụ TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp). Đ. có dấu hiệu loạn thần, bị bỏng nhiều chỗ trên người và đang được chữa tại bệnh viện.

Một cán bộ có trách nhiệm thông tin với báo chí, chiếc phà bị sự cố là một trong 3 phà hoạt động đưa khách thường xuyên. Một người bị thương nhẹ được sơ cứu, người gây ra vụ cháy đã bị công an khống chế, đưa về trụ sở rồi đem tới bệnh viện. Bến phà sau đó hoạt động bình thường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phóng hỏa trên phà, nhiều xe máy cháy rụi