Mourinho chửi Wenger và Klopp vì Pogba, tiếc vì mất Renato Sanches

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 08:50, 06/08/2016

Chỉ trích việc Manchester United sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để mua Pogba từ Juventus, HLV Arsene Wenger và Jurgen Klopp bị Mourinho mô tả là 'thiếu đạo đức nghề nghiệp'.

Trước đây, HLV Jurgen Klopp (Liverpool) khẳng định sẽ không bao giờ bỏ ra 100 triệu bảng để mua một cầu thủ mà dùng số tiền đó để xây dựng một đội hình.Trong khi HLV Arsene Wenger (Arsenal) nhận xét rằngmức phí chuyển nhượng đó thậtđiên rồ.

Nóng mặt khi nghe Jurgen Klopp và Arsene Wenger bình luận về chuyện chuyển nhượng cầu thủ của Manchester United, Mourinho cho rằng HLV của hai CLB đối thủ "thiếu đạo đức nghề nghiệp".

Trước khi gặpLeicester City lúc 22 giờ ngày 7.8 ở trận tranh Siêu cúp Anh trên sân Wembley, Mourinh phát biểu: "Tôi chỉ nói về chúng tôi. Tôi đã nghe hai đồng nghiệp từ câu lạc bộ khác nói về chúng tôi. Tôi không thích điều đó. Đó là sự thiếu đạo đức.

Tôi không nói về những người khác. Họ có thể làm những gì họ muốn. Việc chuyển nhượng cầu thủ của chúng tôi là tốt. Chúng tôi đã quyết định đưa về bốn cầu thủ mới chứ không phải 10. Đó là đẳng cấp của Manchester United.

4 cầu thủ mà tôi nghĩ có thể cải thiện chất lượng đội hình. Đây là thông tin về thị trường của chúng tôi: Một trung vệ trẻ (Eric Bailly) cần thời gian và có tiềm năng trở thành cầu thủ hàng đầu. Một cầu thủ sáng tạo (Henrikh Mkhitarayn) mà chúng ta đã biết về chất lượng. Một siêu tiền đạo (Zlatan Ibrahimovic), và chúng ta sẽ có thêm một tiền vệ rất tốt.

Chúng tôi cố gắng để tạo sự cân bằng. Tôi hài lòng với đội hìnhcủa tôi. Tôi hạnh phúc với những nỗ lực của CLB. Còn n
hững người khác - đó là vấn đề của họ".

Mourinho cũngtự tin rằng Pogba sẽ là cầu thủ của Manchester United trước thời điểm cuối tuần tới.

Ibrahimovic, Shaw, Valencia, Bailly và Rooney trong buổi tập trước trận gặp Leicester City.

Trước đây, Mourinho từng mỉa mai Wenger là "chuyên gia thất bại"và khi ra mắttại Manchester United còn xoáy HLV Arsenali rằng: “Có những HLV 10 năm chưa giành được danh hiệu vô địch Premier League...”.

Cũng trong buổi họp báo trước gặp Leicester City, HLV Mourinho nói việcloại bỏ Schweinsteiger chỉ để thu gọn đội hình Manchester United:“HLV quyết định đội hình của ông ấy và phải lựa chọn một số lượng cầu thủ nhất định cho cả mùa giải, đó chính là việc như vậy. Tôi thì thích làm việc với 20 cầu thủ cộng với 3 thủ môn. Đó là việc tôi đã làm trong suốt 15 năm qua.

Nhưng chúng tôi có rất nhiều cầu thủ, rất nhiều giải đấu, đặc biệt là Europa League, nơi cần thay đổi rất nhiều trong mùa giải. Bạn có nguy cơ lớn phải thi đấu xa nhà nhiều trận trong khi vẫn thi đấu ở Premier League. Vì vậy, tôi quyết định sẽ sử dụng 23 cầu thủ và 2 thủ môn, thế là rất nhiều rồi. Tôi phải đưa ra quyết định của tôi. Đơn giản là như vậy, nó xảy ra ở mọi CLB trên thế giới”.

Khi được hỏi về Renato Sanches, Mourinho tỏ ra tiếc nuối vì tiền vệ tài năng người Bồ Đào Nha chuyển đếnBayern Munich (giá 35 triệu bảng) và cho biết nếu ông đến Manchester United sớm hơn thì mọi chuyện sẽkhác: “Tôi đã đến trễ. Tôi đã ký hợp đồng với Manchester United vào tháng Năm. Nếu tôi đến Manchester United sớm hơn, tôi sẽ chiến đấu để có được Renato Sanches.

Manchester United đã xem Renato nhiều lần và có lẽ tôi làm điều đó còn nhiều hơn. Trong khoảng thời gian ở quê nhà, tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Benfica và tuyển Bồ Đào Nha. Tôi biết Renato Sanches sẽ ngày càng tốt hơn.

Renato Sanches. đang ở một CLB lớn, trong một giải đấu mà cậu ấy chắc chắn sẽ là nhà vô địch”.

Xem thêm:‘Ronaldo mới’ của Man City bỏ lỡ cơ hội không tưởng, fan Man United vui sướng

Những cảnh nóng táo bạo nhất của Lưu Diệc Phi

Chi Pu diện váy xuyên thấu lộ nội y, Hari Won khen nức nở

Huyền Thi

Huyền Thi