Gây tai nạn chết người, xe cứu thương vội trốn khỏi hiện trường

Theo dòng thời sự - Ngày đăng : 11:43, 11/08/2016

Tông chết người đi đường, tài xế xe cứu thương bỏ trốn khỏi hiện trường trước mắt hàng trăm người chứng kiến.

Sáng 11.8, ông Nguyễn Ngọc Thanh (SN 1974, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) đi xe máy biển số59H1-073.92 chạy trên Tỉnh lộ 10, hướng từ quốc lộ 1A về vòng xoay Phú Lâm. Đi đến đoạn Tỉnh lộ 10 (P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM), xe của ông Thanh va chạm với mộtxe máy (chưa rõ biển số) chạy cùng chiều khiến ôngmất lái,ngã xuống đường.

Đúng lúc này một xe cứu thương biển số TP.HCM chạy hướng ngược lại không kịp xử lý nên cán trúng người ông Thanh, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Điều đáng nói, cả chiếc xe máy có va chạm với ông Thanh và xe cứu thương cán chết người không xem nạn nhân còn sống hay đã chết mà nhanh chóng bỏ trốn. Ngay lúc này đã có người dân địa phương chạy đuổi theo, ghi lại biển số của hai xe, sau đó cung cấp cho cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng xử lý hiện trường vụ tai nạn

Nhận tin báo, lực lượng CSGT, Công an Q.Bình Tân có mặt tại hiện trường để xử lý,phân luồng giao thông. Công an đang truy tìm các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn để phục vụ công tác điều tra.

Nhiều người buôn bán, sinh sống tại hiện trường vụ tai nạn tỏ ra rất bất bình trướcthái độ vô trách nhiệm, coi thường pháp luật của cả chủ phương tiện xe máy va chạm với ông Thanh cũng như xe cứu thương gây ra cái chết cho nạn nhân.

Nghinh Phong

Hồ Phước Đông