Dân mạng đổ xô vào Facebook chê bai Mai Ngô, Lan Khuê phản pháo

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 10:12, 15/08/2016

Ngoài ra, Lan Khuê còn công khai thói xấu mà Mai Ngô chưa thay đổi được trong The Face.

Tập 9 The Face mới lên sóng với điểm nhấn tập trung vào Mai Ngô. Thí sinh độiLan Khuê nhiều lần bật khóc khi không vượt qua được các thử thách suôn sẻ. Trước khi rơi vào vòng nguy hiểm, Mai Ngô đã nói với HLV của mình một câu khiến cô cũng không biết phải trả lời ra sao: “Chị Khuê nói với em là làm tốt thì được giữ lại, còn làm không tốt thì phải ra về, đó là điều đúng. Nhưng khi team mình làm tốt, mà mình không thắng, chị cũng phải chịu thôi. Thì nói ai lên tiếng cho bọn mình?”.

Mới đây, Lan Khuê đã có câu trả lời cho “gà cưng” của mình sau hành trình dài chiêm nghiệm.

Status Lan Khuê giãi bày với Mai Ngô.

Rất nhiều dân mạng đã bày tỏ sự quan tâm với status của Hoa khôi Áo dài 2014. Sau đó, cô để lại bình luận nhắn nhủ rằng Mai Ngô tới giờ đã thay đổi nhiều, nhưng vẫn phải thay đổi nhiều hơn nữa, nhất là khoản đúng giờ. Mai Ngô bị chính HLV của mình tố chuyện hay đi trễ – vấn đề đang gây nhức nhối trong làng giải trí dạo gần đây.

Trước một số bình luận tiêu cực về Mai Ngô của dân mạng, Lan Khuê đã nhẹ nhàng đưa ra câu trả lời thay học trò của mình.

Lan Khuêphân trần giúp Mai Ngô tại trang cá nhân của mình.

Cách đây ít giờ, nữ người mẫu sinh năm 1995đã đăng tải bức ảnh kèm dòng mô tả nhằm giãi bày về hành trình hoạt động nghệ thuật gian nan của mình:

Xem thêm: Quên tắt camera sau khi livestream, nữ game thủ lộ cảnh nóng

3 thí sinh The Face bị nghi thả rông vòng 1

Nữ phóng viên phỏng vấn người bị xe tải tông sắp chết gây phẫn nộ

Anh Hoang

Blogtamsu