Gã con rể chém chết cha vợ đã ra đầu thú

Theo dòng thời sự - Ngày đăng : 10:46, 16/08/2016

Sáng 16.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết nghi can Trương Văn Tấn (40 tuổi, ngụ xã Tân Quới, huyện Bình Tân, Vĩnh Long) chém chết cha vợ là ông Trần Văn Khai (61 tuổi, ngụ cùng địa phương) đã ra đầu thú và đang bị tạm giữ để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 phút, ngày 15.8, Tấn đến nhà cha mẹ vợ để tìm vợ là chị Trần Thị Tiếp (36 tuổi) nhưng không gặp. Sau đó, Tấn ra rẫy thì gặp ông Khai. Tại đây, Tấn hỏi ông Khai về thông tincủa vợ mình nhưng ông Khai nói không biết con gái đang ở đâu. Bất ngờ, Tấn dùng dao đâm từ phía sau lưng ông Khai khiến nạn nhân ngã gục.

Gây án xong, Tấn bỏ mặc cha vợ nằm ở rẫy rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Sau đó có người đến báo thấy ông Khai nằm bất động ở ngoài ruộng. Nhận được tin báo, công an có mặt tại hiện trường và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, thủng phổi, mất nhiều máu nên ông Khai đã tử vong. Khuya cùng ngày, hung thủ đã đến công an đầu thú.

Nhiều người đến chia buồn cùng đám tang ông Khai

Được biết, Tấn và chị Tiếp chung sống với nhau như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn. Trong thời gian sống chung, giữa Tấn và chị Tiếp thường xuyên phát sinh mâu thuẫn nên chị bỏ nhà đi “lánh nạn” từ khoảng 2 tháng nay. “20 ngày trước do buồn chán chuyện gia đình nên Tấn tìm đến cái chết bằng cách uống thuốc trừ sâu tự sát nhưng được phát hiện nên Tấn thoát chết”, bà Nguyễn Thị Sáu (63 tuổi, mẹ của Tấn) cho biết.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long điều tra làm rõ.

Long Vĩnh

Bá Dũng