Saigon Co.op chi 200 tỉ đồng để hỗ trợ hàng Việt

Thị trường và chính sách - Ngày đăng : 20:21, 23/08/2016

Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM – Saigon Co.op vừa kết hợp 600 đơn vị sản xuất trong nước cùng tổ chức triển khai tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2016” tại hệ thống Co.opMart và Co.opXtra trên toàn quốc.

ÔngVõ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing của Saigon Co.op cho biết từ 27.8 đến 18.9.2016, tất cả hệ thống siêu thị Co.opMart và Co.opXtra trên toàn quốc sẽ giảm giá đến 50% hàng nghìn sản phẩm hàng Việt Nam và tặng hàng trăm nghìn phiếu giảm giá, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường. Đặc biệt, mỗi 3 ngày cuối tuần đều có chương trình giảm giá hàng Việt cực sâu với giá đặc biệt. Điểm nhấn của chương trình là chương trình khuyến mãi thiết kế hấp dẫn theo chủ đề ngành hàng hằng tuần.

Trong tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt”, hệ thống Co.opMart dự kiến sẽ thực hiện hơn 160 chuyến bán hàng Việt lưu động đến các khu chế xuất, khu công nghiệp và vùng sâu vùng xa để phục vụ bà con và công nhân trên địa bàn TP.HCM cũng như các tỉnh thành có siêu thị Co.opMart trú đóng.

“Việc triển khai chương trình này nhằm mục đích vừa quảng bá kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả tiết kiệm, với tổng số tiềnkhuyến mãi giảm giá hơn 200 tỉ đồng”, ông Anh nói.

Ngoài ra, theo ông Anh,Sài Gòn Co.op cũng đang phối hợp với các đơn vị sản xuất tăng cường sản xuất sản phẩm đạt chuẩn VietGap, GlobalGap và phát triển một số sản phẩm thiết yếu sản xuất theo quy trình hữu cơ.

Phan Diệu

Phan Diệu