Xe ben đâm trực diện xe máy khiến hai người thương vong

Theo dòng thời sự - Ngày đăng : 18:37, 24/08/2016

Trưa 24.8, trên quốc lộ 22 thuộc Khu phố 8, TT.Củ Chi, H.Củ Chi xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ben và xe máy khiến hai người thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ30, xe ben BKS: 51C – 248.30 chở đầy vật liệu xây dựng do Trần Văn Thừa (35 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) điều khiển, khi đếnbến xe Củ Chi thì bất ngờ lách vào lề đường và đâm trực diện vào xe máy mang BKS: 53Y5 – 4556 do một người đàn ông chở theo một người phụ nữ tên Đinh Thị Ngọc Nho (47 tuổi, quê Đồng Tháp) chạy từ trong bến xe ra quốc lộ22.

Cú đâm trực diện khiến hai nạn nhân và xe máy bị xe ben cuốn vào gầm, người phụ nữ tử vong tại chỗ, người đàn ông trầy xướctay chân bò từ trong gầm xe ra ngoài, tinh thần hoảng loạn sau đó rờikhỏi hiện trường.

Xe máy bị xe ben cán qua gây chết người

Được biết, chị Nho quê ở Đồng Tháp đến Củ Chi làm việc cho một người bà con được 1 tháng, mớixin về quê thăm nhà. Sáng nay, khi trở lại Củ Chi, gặp người chạy xe ôm quen ở bến xe nên chị đi chung xe về chỗ làm thì không may gặp nạn.

Đến 12 giờcùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, xe phương tiện liên quan được đưa về trụ sở công an phục vụ công tác điều tra.

Ngọc Thạnh

Ngọc Thạnh