Vì sao Mourinho loại Rooney khỏi Europa League?

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 07:08, 15/09/2016

Trong buổi họp báo mới đây, Mourinho lý giải nguyên nhân loại Rooney khỏi đội hình Manchester United gặp Feyenoord ở vòng bảng Europa League lúc 0 giờ ngày 16.9.

Màn trình diễn đáng thất vọng của Rooney trong 5 trận vừa qua ở Siêu cúp Anh và Premier Leaguekhiến nhiều fan muốn loại đội trưởng Manchester United khỏi đội hình và nhường chỗ cho Mata hay Mkhitaryan. Ở trận thua Manchester City 1-2, Rooney thậm chí còn bị fan la ó.

Dù vậy, không ít fan vẫn muốn giữ Rooney trong đội hình và thắc mắc vì sao Mourinho quyết định để anh ở lại Manchester chứ không cùng đội bay sang thành phốRotterdam đối đầu với đội chủ nhà Feyenoord.

Theo Mourinho, Rooney đã ra sân từ đầu 5 trận đấu của Manchester United mùa này và cả đội tuyển Anh ở vòng loại World Cup 2018nên cần nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng.

Hơn nữa, Mourinho còn suy nghĩ về trận gặp Watford trên sân khách tại Premier League lúc 18 giờvào Chủ nhật (18.9).

Mourinho loại Rooney khỏi Europa League vì muốn anh được nghỉ ngơi.

"Rooney đã chơi mọi trận đấu kể từ đầu mùa giải và đã chơi 90 phút với đội tuyển Anh. Tôi muốn cậu ta được khỏe khắn cho các trận đấu tiếp theo.Cậu ấy chơi ở hàng công, nơi tôi có nhiều lựa chọn", Mourinho cho biết.

Ngoài Rooney,Mourinho còn loại Lingard,cho Luke Shaw vàValencia nghỉ ngơi, đồng thờimấtMkhitaryan vàPhil Jones vì chấn thượng.

Trám vào những vị trí trên, Mourinho điền tên Timothy Fosu-Mensah, Marcos Rojo vàMemphis Depay vào danh sách đăng ký.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 53 tuổingười Bồ xác nhận sẽ đểMarcus Rashford đá chính trận gặpFeyenoord.

Danh sách 20cầu thủ Man United được đăng ký trận gặp Feyenoord: De Gea, Romero, Johnstone, Darmian, Bailly, Blind, Fosu-Mensah, Rojo, Smalling, Carrick, Fellaini, Herrera, Mata, Pogba, Schneiderlin, Young, Memphis, Ibrahimovic, Martial, Rashford.

Xem thêm: Có Sanches, Man United đã không tốn 89 triệu bảng mua Pogba

Mkhitaryan thất vọng vì Mourinho chọn Rooney

Rùng mình những màn giang hồ săn và đánh ghen chân dài

Nữ cảnh sát đẹp như Cô Long, gái xinh bê tráp văng tục vì được boa 5.000 đồng

Gái xinh tuyển người yêu đẹp trai có SH, iPhone 7 đi chơi Trung thu

Huyền Thi

Huyền Thi