HLV Phạm Minh Đức: 'Trọng tài ở giải U.21 rất ổn'

Thể thao - Ngày đăng : 20:30, 26/10/2016

Hà Nội T&T đã có trận thắng với tỷ số tối thiểu trước U.21 Sanna Khánh Hòa, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng B giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men và đặt một chân vào trận bán kết.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho biết ông hài lòng với kết quả mà những học trò của mìnhđạt được. Nhận xét về vấn đề trọng tài vị HLV tuyển U.21 Hà Nội T&T cho rằng trọng tài của giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men đang điều khiển các trận đấu rất tốt.

"Nói chung là tôi nghĩ bất cứ trọng tài ở giải nào cũng có sai lầm nhất định, nhưng tôi đánh giá trọng tài ở giải này là ổn", HLV Phạm Minh Đức cho biết.

Nhận xét của HLV tuyển U.21 Hà Nội T&T phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân vận động Cẩm Phả những ngày qua. Nhận xét này cũng góp phần cũng cố uy tín của giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men trong suốt 20 năm qua là giải đấu sạch và đẹp mắt.

"Ông vua sân cỏ" tại giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men có chất lượng rất tốt

Nói về cầu thủ Đức Nam, người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội U.21 Hà Nội T&T chiến thắng Sanna Khánh Hòa, HLV Phạm Minh Đức nói: "Đức Nam hôm trước là một trong nhữngcầu thủ đã giải quyết trận đấu, trận này anh ấy cũng là cầu thủ giải quyết trận đấu. Anh ấy có thể nói là cầu thủ dự bị số 1, một trung phong đặc biệt với khả năng sử dụng đầu rất tốt", HLV Phạm Minh Đức khen "siêu dự bị" số 11 của mình.

Tuy nhiên, HLV U.21 Hà Nội T&T cho biếtcảm thấyhài lòngkhi hậu vệ Đình Trọng được các phóng viên thể thao trên sânbầu chọngiải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

"Tôi cũng đã nói với Đức Nam là nếu con chơi tốt hơn thì đã được cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng hôm nay thành công của đội chúng tôi đến từ hàng thủ và tôi tôn trọng sự bầu chọn của các nhà báo", HLV Phạm Minh Đức nói về việc bầu chọn giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Lời Cảm Ơn

BTC giải U.21 Báo Thanh Niên năm 2016 - Cúp Clear Men chân thành cám ơn Công ty TNHH quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty cổ phần Tôn Đông Á, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Công ty cổ phần đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh.

Thiên Hà - Nguyên Trương

Hà Ngọc Bách + Trương Tú