Cô nàng mặt mụn gây náo loạn cộng đồng mạng ngày trước gây sốc vì dung mạo hiện tại

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 12:32, 21/11/2016

Ngay cả khi khuôn mặt nổi chi chít mụn trứng cá lớn nhỏ, cô gái này vẫn tự tin trang điểm bị cộng đồng mạng "ném đá" nhưng diện mạo hiện nay đã khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Cách đây một thời gian, clip cô gái trẻ trang điểm trên khuôn mặt đầy mụn bọc dày và đỏ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Điều đặc biệt là sau khi trang điểm, diện mạo của cô gái này đã thay đổi hoàn toàn, khuôn mặt cũng xinh xắn hơn.

Được biết, cô gái trẻ này tên là Elaine Mokk, hiện đang sống ở Canada nhưng mang dòng máu Việt – Hoa.

Dẫu mặt có nổi nhiều mụn thì Elaine vẫn thích thú với đam mê trang điểm của mình khiến không ít người "ném đá" vì việc trang điểm khi mặt mụn rất phản khoa học.

Elaine Mokk là cái tên khá có tiếng trong cộng đồng giới trẻ bởi những clip hướng dẫn cách trang điểm. Tuy nhiên, vì trang điểm suốt cả ngày trong khi cơ địa da không tốt khiến khuôn mặt Elaine nổi mụn trứng cá kinh khủng.

Không thể phủ nhận sau khi trang điểm, Elaine xinh xắn hơn.

Elaine cũng chia sẻ, cô chỉ muốn gợi ý một cách làm đẹp cho mọi người ngay cả khi mặt lổn nhổn mụn. Sau đó, cô cũng đã đến bác sĩ để điều trị và biết được nguyên nhân của việc gây mụn này một phần là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai sử dụng với mục đích làm đẹp da.

Sau một thời gian điều trị, hiện khuôn mặt của Elaine đã gần như sạch mụn, cô cũng tự tin hơn khi trang điểm trước nhiều người.

Do trang điểm quá nhiều và tác dụng phụ của thuốc tráng thai mà khuôn mặt của Elaine chi chít mụn bọc lớn nhỏ.

Một thời gian sau, Elaine đã hết sạch mụn và trở lại với làn da tươi sáng kinh ngạc thế này.

Tất nhiên, Elaine vẫn tiếp tục công việc hướng dẫn trang điểm như trước kia.

Nguồn: Thainews

Cảnh Du

Blogtamsu