Angelina Jolie thất hứa khi không đưa Pax Thiên về Việt Nam

Câu chuyện văn hóa - Ngày đăng : 17:01, 21/11/2016

Đại diện của trại trẻ mồ cô Tam Bình cho biết Angelina Jolie đã không quay trở lại đây lần nào kể từ khi cô nhận nuôi Pax Thiên vào năm 2007.

Năm 2007, Angelina Jolie đã nhận nuôi bé Phạm Quang Sáng (3 tuổi) tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình sau nhiều tháng chuẩn bị cho cácthủ tục hành chính. Nguyễn Kim Xuyến, đại diện của trại trẻ Tam Bình, cho biết ngôi sao Hollywood đã nói sẽ sớm quay trở lại nhưng chưa bao giờ thực hiện lời hứa này. Trả lời phỏng vấn của tờ Mirror, bà hi vọng có thể gặp lại bé Phạm Quang Sáng (giờ là Pax Thiên).

Sinhngày 29.11.2007, cuộc đời của cậu bé Phạm Quang Sáng (áo nâu)đã thay đổi sau khi được cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi vào năm 2007.

"Mọi người vẫn mong đợi gia đình Angelina Jolie quay trở lại Trung tâm Tam Bình. Chúng tôi sẽ gặp lại họ vào một ngày nào đó”, chị Xuyến cho biết.

Bà Nguyễn Kim Xuyến và Angelina Jolie

Năm 2011, Angelina Jolie và Brad Pitt quay trở lại Việt Nam nhưng không đến thăm trại trẻ mồ cô Tam Bình. Khi ấy, nữ diễn viên 41 tuổi đã chia sẻ: "Vì Pax Thiên, chúng tôi nợ Việt Nam một chuyến thăm".

Cặp đôi này hiện đang phải giải quyết vấn đề ly hôn mà đặc biệt là quyền được chăm sóc toàn bộ 6 đứa con. Theo nguồn tin mới đây, lũ trẻ muốn trải qua kỳ nghỉTạ ơn với cha nhưng lại bị Angelina Jolie từ chối.

Mai Thảo (theo Mirror)

Chí Thiện