Hoa hậu Kỳ Duyên duyên dáng với đầm đen

Phong cách - lối sống - Ngày đăng : 11:11, 07/12/2016

Hoa hậu VN 2015 Kỳ Duyên đã háo hức mặcchiếc đầm đen, những thiết kế sẽ xuất hiện trong The Little Black Dress Huyền thoại của NTK Đỗ Mạnh Cường vào 9.12.

Hầu hết trang phục cô thử đều theo phong cách tối giản, tinh tế và hợp xu hướng với sắc đen làm chủ đạo.

Dù là một gương mặt trẻ nhưng Kỳ Duyên lại có sức ảnh hưởng khá mạnh mẽ trong làng giải trí Việt, đặc biệt phong cách và thần thái ngày càng được hoàn thiện giúp cô chiếm được tình cảm, sự quan tâm của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Đây là lần thứ 3 cô đến chia vui cùng đàn anh khi ra mắt bộ sưu tập mới.

Kỳ Duyên chọn ướm thử thiết kế dáng xòe cổ điển trên nền vải được tạo họa tiết.

Thiết kế thứ mang màu sắc gợi cảm, hiện đại hơn khi thực hiện trên nền chất liệu ren kết hợp thiết kế hai dây ôm sát. Việc khai thác chất liệu này và làm mới chúng đã được Đỗ Mạnh Cường thực hiện khá tốt trong nhiều năm qua. Không cần quá cầu kì, một chút nhấn nhá ở cấu trúc vẫn đủ tạo nên sức hút cho những quý cô yêu thời trang.

Bộ váy với phombodycon truyền thống được tạo điểm nhấn bằng cách xếp nơ to bản ngay thắt eo. Thiết kế mang đậm dấu ấn của Đỗ Mạnh Cường bởi sự tối giản, đường cắt may, cách dựng phom văn minh.

Ngoài ra, Kỳ Duyên còn kết hợp trang phục cùng chiếc mặt nạ lưới tái hiện hình ảnh của quý cô thành thị cổ điển, sang trọng.

Được biết, ngoài Kỳ Duyên, show diễn cá nhân thứ 9 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường còn quy tụ những tên tuổi sau: Diễm My, Giáng My, Linh Nga, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum, Hoa hậu Hương Giang, Dương Trương Thiên Lý, Angela Phương Trinh, MC Phan Anh, Mỹ Linh…

Nhật Hạ

Thyhang