Công Vinh phủ nhận việc loại 6 cầu thủ CLB TP.HCM

Thể thao - Ngày đăng : 16:51, 28/12/2016

Sau khi có thông tin vừa lên chức Phó chủ tịch CLB TP.HCM đã loại 6 cầu thủ của đội bóng, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam cho rằng, đó là quyết định của HLV trưởng chứ không phải cá nhân anh.

Sáu cầu thủ được CLB TP.HCMthanh lý hợp đồng làVăn Bửu, Đức Nhân, Văn Sơn, Thanh Phú, Viết Đàn và Xuân Dư. Lý do đượcđưa ra là những cầu thủ này không phù hợp với đội bóng trong thời gian tới. Bên cạnh việc thanh lý này, CLB TP.HCM cũng dự tính chiêu mộ những cầu thủÂu Văn Hoàn, Duy Nam hay Đình Luật về để củng cố sức mạnh. Ngoài ra, có thông tin cho rằngvài ngày tới CLB TP.HCM sẽ ký hợp đồng với hai ngoại binh làtiền vệ Victor củaHà Nội T&T vàchân sút Dyachenko - mua trước chơi choThan Quảng Ninh.

Được biết, buổi làm việc của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam vàCLB TP.HCM diễn ra vào ngày hôm qua,27.12. Bên cạnh họp bàn về nhân sự, ban giám đốc CLB TP.HCM còn thống nhất với việcchuẩn bị cho mùa giải mới như dụng cụ tập luyện, giày thi đấu…

CLB TP.HCM sau khi được HLV Lư Đình Tuấn dẫn dắt đã vô địch ở giải hạng Nhất năm rồi đãgiành suất chơi V-League 2017. Dự tính đội bóng cũng như Phó chủ tịch LêCông Vinhsẽ ra mắt vào ngày 5.1.2017 tới.

Theo tiết lộ của ôngTrần Anh Tú - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCMthì ban đầu ban lãnh đạo dự tính mời Công Vinh chơi bóng tại CLB nhưng sau khi đội tuyển Việt Nam thất bại ở bán kết AFF Cup, Công Vinh tuyên bố treo giày nên cuối cùng CLB mời anh vào chức Phó chủ tịch.

Đăng Nguyên

nguyen huy