Doanh nhân triệu đô Hoàng Khải choáng khi Ngọc Trinh mua sim 10 tỉ

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 11:28, 03/01/2017

Tương tự rất nhiều người, doanh nhân nổi tiếng Hoàng Khải choáng khi biết tin Ngọc Trinh chi 10 tỉ đồng để mua sim siêu đẹp 0989999999.

Xem thêm:Ông Hoàng Khải: Từ bước ngoặt cuộc đời đến doanh nhân triệu đô

Ngọc Trinh khoe sim 0989999999 giá 10 tỉ, ngàn người gọi điện quấy phá

Bị hỏi xoáy chuyện chụp ảnh khoe thân, Ngọc Trinh đáp trả khiến antifan câm nín

Kể từ khi trở thành bạn gái tỷ phú người Việt giàu nhất, Ngọc Trinh ngàycàng bạo chi. Sau khi tiêu hết 1,3 tỉ đồng chỉ trong 2 ngày ở Mỹ để mua sắm hàng hiệu, chân dài Venus gây sốc khi bỏ ra 10 tỉ đồng để mua sim siêu đẹp 0989999999.

Đây được coi là số thuê bao tuyệt đẹp,mang đến nhiều tài lộc may mắn cho người sở hữu.

Anh G.K, chủ nhân trước đó rao bán sim này với mong muốn giúp mang cái Tết ấm áp hơn cho những đồng bào đang gặp khó khăn thiếu thốn sau thiên tai, lũ lụt. Theo G.K, 100% tiền bán sim được gửi tới Quỹ an toàn giao thông và phát triển cộng đồng.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã đến gặp gỡ anh G.K và giới thiệu cho Ngọc Trinh mua sim 0989999999.

Ngọc Trinh khoe mua thành công sim0989999999 chiều qua.

Ngọc Trinh tiết lộ được tỷ phú Hoàng Kiều tư vấn trong vụ sang nhượng sim và đấu giá cho mục đích từ thiện ở miền Trung cùng các tỉnh thành khác.Bên cạnh đó,chân dài Venuskhẳng định cô tự bỏ tiền túi mua sim chứ không nhờ bạn trai tỷ phúphụ giúp. Sau khi mua lại sim khủng,Ngọc Trinh sẽ tổ chức đấu giá từ thiện vào ngày 18.1 và hy vọng sẽ thu về trên 20 tỉ đồng. Toàn bộ kinh phí thu được sẽ dùng vào công tác từ thiện hỗ trợ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởithiên tai, để họ bớt khó khănvàthêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Thông tin Ngọc Trinh tự bỏ tiền mua sim 10 tỉ đồng khiến nhiều người ngỡ ngàng, trong đó có doanh nhân Hoàng Khải (biệt danh Khải Silk).

Doanh nhân Hoàng Khải và cao ốc The Khai20 tầng sắp khởi công ở quận 7, TP.HCM.

Là ông hoàng của lụa, ông chủ của hàng loạt các chuỗi nhà hàng độc đáo và ấn tượng cùng các resort siêu sang, Hoàng Khải được nhiều người gọi là triệu phú đôla.Những tài sản khủng đáng chú ýcủa ông Hoàng Khải gồm lâu đài Tajmasago phong cách Ấn Độ trị giá 15 triệu USD, khu trung tâm thương mại -giải tríSài Gòn Paragon vànhà hàng lâu đài triệu USD mang tên Chamcham(cả ba đềuở quận 7, TP.HCM);hệ thống cửa hàng kinh doanh lụa tơ tằmcao cấp ở Hà Nội, Phú Quốc, Nha Trang...

Ấy vậy mà ông Hoàng Khải phải ngỡ ngàng trước độ giàu có của mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi khi viết: “Chị ơi, chị làm gì mà giàu thế?”.

Doanh nhân Hoàng Khải choáng khi Ngọc Trinh sắm sim giá 10 tỉ đồng

Bên dưới câu hỏi xoáy của doanh nhân Hoàng Khải là nhiều bình luận dí dỏm của bạn bè và dân mạng về công việc Ngọc Trinh đang làm. Khi một người chị hỏi: "Hoàng Khải không biết chị ấy làm gì à?", doanh nhân triệu đô liền trả lời: "Dạ không ạ. Chị có biết không?'".

Doanh nhân Hoàng Khải trả lời bình luận của dân mạng.

Xem thêm:Giới thiệu Ngọc Trinh mua sim 0989999999 giá 10 tỉ, Vũ Khắc Tiệp đút túi 2,5 tỉ?

Ngọc Trinh bất ngờ được gọi là hoa hậu, bị nghi có thai?!

Tỷ phú Hoàng Kiều: Ngọc Trinh đủ phẩm chất thành Hoa hậu Mỹ

MV 'Vợ người ta' lập kỳ tích có 1-0-2, bạn gái xinh hỏi xoáy, Phan Mạnh Quỳnh đáp xoay

Cover Lạc trôi rõ lời hơn Sơn Tùng M-TP, hit của Phan Mạnh Quỳnh hứa hẹn vượt Ông bà anh

Sơn Tùng M-TP mặc đồ cổ trang đi giày thể thao, Lạc trôi có đạo nhạc G-Dragon và Rihanna?

DJ Mari rơi áo độn ngực vì nhảy quá sung đêm Countdown ở Hà Nội

Nhân Hoàng

Hồng Quân