Những điều đáng nhớ sau trận cầu West Ham - Manchester United

Thể thao - Ngày đăng : 19:50, 03/01/2017

Đến làm khách trên sân Olympic và thi đấu hơn người nhưng Quỷ đỏ đã rất vất vả để giành được 3 điểm từ tay West Ham.

Sofiane Feghouli bị trọng tài Mike Dean tước quyền thi đấu khiến đội hình West Ham rối loạn, tạo cơ hội cho siêu dự bị Juan Mata mở tỉ số sau giờ giải lao, đưa M.U vươn lên dẫn trước.

Trọng tàiMike Dean tước quyền thi đấu củaSofiane Feghouli

Zlatan Ibrahimovic đã bỏ lỡ cơ hội san bằng kỉ lục 51 bàn thắng của Lionel Messi ở trận đối đầu với Middlesbrough trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, siêu tiền đạo người Thuỵ Điển đã làm cho những kẻ chỉ trích anh phải nghẹn họng khi liên tục nổ súng.

Đêm qua, số 9 của Manchester United lại một lần nữa lập công, ấn định chiến thắng 2-0 chung cuộc cho Manchester United.

Tiền đạo người Thuỵ Điển tiếp tục ghi bàn cho M.U

Trọng tài Mike Dean đã gián tiếp giết chết trận đấu bằng một thẻ đỏ dành cho Feghouli sau pha tranh chấp bóng với Phil Jones. Đây là trận đấu đáng quên nữa của Mike Dean sau cuộc đụng độ giữa Southampton và Tottenham mà ông cầm cân nảy mực.

Ông chủ sânOlympic đã nổi nóng trước quyết định của trọng tài

HLV Slaven Bilic đã nổi giận trước quyết định của Mike Dean. Hầu hết người hâm mộ và các chuyên gia đều cho rằng một thẻ vàng dành cho Sofiane Feghouli là hợp lý hơn cả.

Về phía Manchester United, tiền vệ cánh Jesse Lingard bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi đối mặt với cầu môn. Trong khi đó thủ thành De Gea vẫn chơi hay như thường lệ và nếu không có anh thì Quỷ Đỏ không thể giành được 3 điểm từ tay West Ham.

Pha bóng hỏng ăn đến khó tin củaJesse Lingard

Cuối hiệp một, thủ môn người Tây Ban Nha đã từ chối Manuel Lanzini một bàn thắng và 60 phút sau lại cản phá cú sút của Michail Antonio. De Gea cho thấy anh xứng đáng với 3 lần được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất năm của CLB.

Dù thi đấu hơn người và kiểm soát bóng tốt hơn, Manchester United chỉ vươn lên khi Juan Mata được tung vào sân thay cho Matteo Dartmian.

De Gea từ chối hết lần này đến lần khác những cơ hội thành bàn của chủ nhà

Sau nỗ lực đi bóng bên cánh phải của Rashford, Mata đón đường chuyền và dứt điểm tung lưới thủ môn Randolph, khai thông bế tắc cho Quỷ đỏ.

Chiến thắng 2-0 trước West Ham đã đánh dấu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của Manchester United. Đội bóng của Mourinho đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, bằng điểm nhưng hơn Tottenham 1 vòng đấu.

Tiểu Phi

Nguyên Huy