'Chỉ ông Hoàng Kiều mới mua sim của Ngọc Trinh giá 20 tỉ'

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 20:59, 06/01/2017

Ít khi bình luận đến showbiz nhưng mới đây, Nguyễn Việt Sin – trưởng Đội Hiệp sĩ TP.HCM - đã lên tiếng về chuyện bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều chi tiền tỉ mua lại siêu sim 098.9999999 rồi đấu giá để làm từ thiện giúp đỡ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung.

Xem thêm:Ngọc Trinh - Hoàng Kiều và số phận của các siêu sim tiền tỉ

Yêu xa 10 năm, đem 50 triệu tiền quà về Việt Nam thì biết bạn gái có thai

Bí mật mối quan hệ của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều và Quế Vân

Theo anh Nguyễn Việt Sin, Ngọc Trinh làm vậy chỉ để đánh bóng tên tuổi và tránh bị dư luận tiếp tục công kích chuyện yêu tỷ phú Hoàng Kiều lớn hơn 45 tuổi.

Anh Việt Sin thắc mắc tại sao Ngọc Trinh không cầm tiền tỉ đi làm từ thiện luôn mà phải mua siêu sim rồi bán lại và không giúp đỡ người dân quê hương Trà Vinh – một trong những tỉnh thuộc diện nghèo nhất nước - thay vì miền Trung?

Theo anhViệt Sin, ở thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay, chỉ tỷ phú Hoàng Kiều mới bỏ ra 20 tỉ mua sim 098.9999999 của Ngọc Trinh mà thôi.

Do anh Nguyễn Việt Sin là bạn thân của Bùi Nguyễn Gia Khang, người bán siêu sim 098.9999999 cho Ngọc Trinh với giá được cho khoảng 10 tỉ đồng, nên bình luận dưới đâycàng gây chú ý. Nội dung như sau:

Các bạn bị em Trinh dắt mũi. Đang bị bàn tán vụ yêu anh Hoàng Kiều 72 tuổi, bị bà con xầm xì, báo chí tốn biết bao nhiêu giấy mực. Ấy thế mà em ấy chỉ cần tung nhẹ chiêu là thay đổi tình thế liền.

Em ấy tuyên bố bán sim giá 20 t để giúp đỡ miền Trung. Tại sao phải là miền Trung? Trà Vinh quê em thuộc diện những tỉnh nghèo nhất nước. Đó là nơi chôn rau cắt rốn của em, sao em không ủng hộ? Không giúp đỡ? Em đi ủng hộ miền Trung?

Sim đó là của lão Khang Béo (cốt của tui), em bỏ tiền ra mua cái sim lại rồi em đi bán làm từ thiện? Thấy có vô lý không chứ hả? Sao không cầm tiền đi từ thiện luôn đi, mà phải làm như vậy?

ngoc trinh blogtamsuvn0061

Ngọc Trinh khoe sở hữu siêu sim chiều hôm 2.1.2017.

Nhắc cho em Trinh nhớ nè, cứ mỗi tháng 7 âm lịch hàng năm đến tháng 10 âm lịch (khoảng tháng 8 đến tháng 11 dương lịch), người dân ở miền Tây mà nổi bật là đất An Giang hàng trăm năm lịch sử lại hứng chịu lũ lụt, chứ không phải chỉ có miền Trung mới có lũ nhé!

Nếu tôi cầm 20 t để đi làm từ thiện, tôi sẽ làm gì?

Tôi đến các tỉnh nghèo, khu vực nào khó khăn nhất để mở một trung tâm dạy nghề, hoặc mở một xưởng may, xưởng gia công. Nói chung là tạo công ăn việc làm cho bà con mà vẫn duy trì được thu nhập.

Tiền lợi nhuận thu được sẽ ủng hộ các trường hợp già cả neo đơn hoặc trẻ em suy dinh dưỡng. Bà con vừa có việc làm, già trẻ điều được hưởng lợi từ 20 t này. Khu vực đấy sẽ nhanh chóng ổn định, không khó khăn hơn trước.

Với số tiền 20 tỉ, tôi nghĩ mình đã có hơn 10 trung tâm như vậy. Tiếng thơm cả đời ấy nhỉ?

cái thời buổi kinh tế khó khăn như thế này, chả có thằng điên nào cầm 20 t mua cái sim đâu nhé! Chỉ có ông Hoàng Kiều mua thôi.

Nguyễn Việt Sin cho rằng chỉ ông Hoàng Kiều mới mua sim của Ngọc Trinh với giá 20 tỉ và đây là chiêu đánh bóng tên tuổi của cả hai.

Cách đây hơn 2tuần, sau khi trở về TP.HCM từ Mỹ, Ngọc Trinh chia sẻ kế hoạch đi từ thiện ở Trà Vinh đầu năm 2017. Mỹ nhân Trà Vinh tiết lộsẽ phát 16 tấn gạo cho bà con ở quê hương vào ngày 20.1.2017cùng người thân của mình. Ngoài ra, cônhờdân mạng tìm giúp các hộ gia đình đang gặp khó khăn cần sự giúp đỡ.

Vào tháng 3.2016, Ngọc Trinh từng phát 14 tấn gạo làm từ thiện.Đến tháng 10.2016, mỹ nhân 27 tuổi chuyển số tiền 150 triệu đồng đến MC Phan Anhđể ủng hộ bà con vùng lũ ở miền Trung.

Sau khi mua lại sim khủng chiều 2.1,2017,Ngọc Trinh sẽ tổ chức đấu giá từ thiện vào ngày 18.1 và hy vọng sẽ thu về trên 20 tỉ đồng. Toàn bộ kinh phí thu được sẽ dùng vào công tác từ thiện hỗ trợ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởithiên tai, để họ bớt khó khănvàthêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Xem thêm:Lừa đảo link clip sex 19 phút của nữ sinh Đà Nẵng 17 tuổi

Có 3,2 tỉ USD, tỷ phú Hoàng Kiều lại dùng website miễn phí?!

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh bí mật thử đồ cưới?

Đã rõ Ngọc Trinh có thai hay chưa, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều phản ứng ra sao?

Bị Hari Won tiết lộ giới tính và nói ích kỷ, Trấn Thành phản ứng bất ngờ

Bị Bảo Anh giành giải, Hari Won nói 'Có chồng là có tất cả'

Giải mã thông điệp bộ trang sức kim cương ông Hoàng Kiều tặng Ngọc Trinh

Bị Hari Won nói ích kỉ và tiết lộ giới tính, Trấn Thành phản ứng bất ngờ

Nhân Hoàng

Hồng Quân