Tết đến túng tiền, cướp dây chuyền của gái bán dâm

Theo dòng thời sự - Ngày đăng : 15:44, 27/01/2017

Sau khi mua dâm, thấy chị A có đeo sợi dây chuyền vàng 18 kara, Tươi nảy sinh lòng tham. Lợi dụng lúc chị A đang bấm điện thoại, không chú ý, Tươi giật lấy sợi dây chuyền rồi lên xe tẩu thoát.

Ngày 26.1.2017, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cầu Ngang ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Dương Văn Tươi (32 tuổi) ở ấp Long Hanh, xã Long Sơn, huyện Cầu Ngang (Trà Vinh) về hành vi cướp giật tài sản.

Được biết, chiều 22.1.2017, Tươi đến quán nhậu Hương Quê ở ấp Thuận An, xã Thuận Hòa, huyện Cầu Ngang để tìm gái mua dâm; sau khi thỏa thuận giá cả, Tươi cùng với chị L.T.A. đến một nhà trọ ở ấp Thuận An để quan hệ tình dục.

Sau đó, cả hai ra về, khi đi được một đoạn khoảng 40m thì chị A xin số điện thoại của Tươi nên Tươi dừng lại và thấy chị A có đeo sợi dây chuyền vàng 18 kara. Nảy sinh lòng tham, lợi dụng lúc chị A đang bấm điện thoại, không chú ý, Tươi giật lấy sợi dây chuyền rồi lên xe tẩu thoát.

Ngay sau đó, chị A đã đến trình báo cơ quan công an. Qua xác minh, ngày 25.1, Công an huyện Cầu Ngang đã mời Dương Văn Tươi về làm việc, bước đầu Tươi đã khai nhận toàn bộ hành vi sai phạm của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cầu Ngang tiếp tục làm rõ, xử lý.

Hồ Giang (CAND)

1