Fan cầu xin hot girl Tú Linh đừng lên sóng trận của M.U và lời đáp trả đanh đá

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 23:00, 04/03/2017

Sự trùng hợp ngẫu nhiên: Cứ mỗi khi hot girl Tú Linh lên sóng K+ là Man United hầu như chỉ nhận kết quả bất lợi ở Premier League, từ hòa đến thua. Điệp khúc này lặp đi lặp lại nhiều lần trong mùa giải này khiến nhiều fan Quỷ đỏ cho rằng Tú Linh nặng vía và ám thầy trò HLV Mourinho, khiến hot girl Hà thành nổi giận.

Xem thêm:Bị chỉ trích vì so vợ với Mỹ Tâm, MC Phan Anh phản ứng bất ngờ

Đặt camera quay lén cô gái giúp việc nóng bỏng và thấy cảnh không ngờ

Sau thời gian đi chụp ảnh cưới ở Ý, Pháp vàĐà Lạt, hot girl Tú Linh trở lại bình luận trận Manchester United - Bournemouth ở vòng 27 Premier League được truyền hình trực tiếp trên K+ tối 4.3. Tương tự những lần trước, Tú Linh mặc áo trắng và chiếc váy đen ngắn củn.

Trận này, Quỷ đỏ dẫn bàn trước ở phút 22 do công Rojo nhưng bị Joshua King gỡ hòa phút 40 từ chấm phạt đền sau pha phạm lỗi của Phil Jones. Tuy đá hơn 1 người trong suốt hiệp 2 do Andrew Surman bị hai thẻ vàng, có nhiều cơ hội ngon nhưng các chân sút Man United như bị ma ám nên không thể ghi bàn thắng thứ hai, đáng tiếc nhất là tình huống sút hỏng phạt đền của Ibrahimovic phút 72. Những phút bù giờ, Pogba liên tục bỏ lỡ hai cơ hội mười mươi dù đứng cách khung thành có vài mét.

Clip Man United bịBournemouth cầm hòa 1-1 đáng tiếc trên sân nhà Old Trafford:

Đội bóng con cưng không thể có 3 điểm và lỡ cơ hội lọt vào top 4 khiến fan Man United ở Việt Nam ấm ức và tức tối. Trong số này, không ít người trút giận lên đầu hot girl Tú Linh và cho rằng cô chính là nguyên nhân khiến Man United gặp đen đủi. Thậm chí có người đưa dẫn chứng:Man United đều thắng những trậnThu Hoài làm MC trên K+, khi Tú Linh trở lại thì Quỷ đỏ lập tức bị đội dưới cơ cầm hòa.

Vào Facebook cá nhân của Tú Linh (có gần 250.000 người theo dõi), nhiều fan Man United để lại lờiđổ lỗi cho hot girl sinh, cầu xin cô sớm đi lấy chồng và đừng lên sóng ở những trận của CLB chủ sân Old Traffordnữa.

Nhiều fan Man United đổlỗi cho Tú Linh vì Man United bịBournemouth cầm hòa 1-1.

Sốc nhất là bình luận: “Em ơi, em là fan MU thật thì em nghỉ đi Tú Linh ạ. Trận quái nào cũng ám. Ám mọi cầu thủ, ám mọi tính huống, ám từ tiền đạo, hậu vệ đội mình đến thủ môn đội bạn. Chừng nào em còn dẫn trận MU đá thì MU không qua nổi thứ 6!”.

Số người bảo vệ Tú Linh trước lời chỉ trích mang nặng tính tâm linh cũng có, song không nhiều.

Không biết có thuận theo lời thỉnh cầu của nhiều fan Man Unitedkhông, nhưngTú Linh phản ứngđanh đá bằng câu nói: The dogs bark, but the caravan goes on (Chó cứ sủa, còn đoàn người cứ đi) kèm ảnh minh họa.

Tú Linh đáp trả đanh đá.

Ám chỉ những fan Man United đỗ lỗi cho mình là chó, Tú Linh nhận lời nhắc nhở: “Em có bực thì cũng kiềm chế nhé! Dù sao mình cũng là người của công chúng rồi mà”.

Không lâu sau, cô đã xóa đi status kèm ảnh trên. Bên cạnh đó, hot girl sinh năm 1991 đãđặt chế độhạn chế bình luận trên Facebook cá nhân.

Tháng 4 tới, Tú Linh sẽ làm đám cưới với Hoàng Long,sinh năm 1988, sống tại Hà Nội, đang làm công việc về xây dựng.

Tú Linh và Hoàng Long trong ảnh cưới tại Đà Lạt.

Cả hai quen nhau 16 năm vìcó duyên từ bé khi Hoàng Long là anh trai bạn của Tú Linh.

"Anh Long là anh trai của người bạn cùng lớp cấp 1 của mình. Năm ấy, khi cậu em trai mang hình chụp tập thể lớp về khoe với anh. Anh hỏi: Em thấy bạn gái nào trong lớp xinh nhất? Cậu bạn mới chỉ đại một cô bé. Nhưng người anh không đồng ý. Anh Long nói: Theo anh, cái Linh mới xinh nhất này. Khi đó, Linh mới chỉ 8 tuổi. Duyên phận đưa đẩy thế nào, cô bé Long khen xinh 16 năm trước nay lại trở thành vợ anh. Còn Linh lại trở thành chị dâu của... bạn cùng lớp cấp 1", hot girl kể lại.

Xem thêm:Clip Cường Đôla và hai đại gia chạy siêu xe Lamborghini ngang mặt CSGT

Thử nhắn tin không nhận quà 8.3 và cái kết đắng của chị em

Tùng Dương đả kích Sơn Tùng M-TP, đánh giá thấp Noo Phước Thịnh và Đông Nhi

Rùng mình vì móc khóa chứa động vật còn sống giá từ 50 ngàn đồng

Chuyện tình cổ tích của chàng trai bị liệt và nữ phượt thủ Hà Nội xinh xắn

Chơi game Don't Stop Eighth Note ban đêm, bị hiểu nhầm làm chuyện ấy và xem phim đen

Hứng 'gạch đá' vì bắt chước hot girl mặc áo len thả rông

Nhân Hoàng

Hồng Quân