Cao Mạnh Hùng bình thản đến lì lợm: ‘Tôi không hiểu vì sao bị bắt?’

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 12:34, 17/03/2017

Từng thừa nhận xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi song Cao Mạnh Hùng bình thản đến lì lợm và nói: “Tôi không hiểu vì sao bị bắt?” tại khu vực dành riêng cho việc điều tra, xét hỏi.

Xem thêm:Cao Mạnh Hùng tiều tụy và hốc hác khi bị bắt, đập tan tin đồn ảnh sai

Ngân 98 siêu vòng 1 bỏ The Face vì sợ áp lực hay chiêu trò tăng cát sê?

Chiều 16.3, Công an TP Hà Nội quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Cao Mạnh Hùng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Trước đó, dù từngcó tiền án về tội cướp giật tài sản nhưngkhi bị gia đình chị N.T.Ltố cáo dâm ô với bé T.Y.N, Cao Mạnh Hùng thừa nhận hành vi nhưng tỏ ra nghênh ngang và khoe có nhiều mối quan hệ nên không ailàm gì được hắn ta.

Song khi bịcơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình triệu tập ởHà Nội ngày 13.3,Cao Mạnh Hùng khaikhông có mối quan hệ họ hàng với Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình. Trả lời CAND,ông Nguyễn Hồng Diên, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình khẳng địnhmình không hề có đứa cháu nào là Cao Mạnh Hùng, từ trước đến nay không biết gì về Hùng và gia đình cậu ta, cho đến khi thấy mạng xã hội đưa.

Trong ảnh khi bị Công an TP.Hà Nội bắt tạm giam, Cao Mạnh Hùng trông tiều tụy, hốc hác và ốm đi nhiều so với thời điểm trước khi bị phát hiện dâm ô bé T.Y.N. Có lẽ vì quá lo sợ khibị dân mạng săn lùngkhắp nơi mấy ngày quanên kẻ ấu dâm phải mất ngủ dẫn đến tình trạng này.

Cao Mạnh Hùng tiều tụy và hốc hác khi bị bắt chiều qua.

Tại văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố, khi được phóng viên ANTĐ hỏi: “Anh có suy nghĩ gì không? Có nhắn nhủ điều gì đến người thân không?”, Cao Mạnh Hùng bình thản đến lìlợm và trả lời: “Tôi không hiểu vì sao bị bắt?”.

Sinh năm 1983 tại Đông Hưng, Thái Bình và từng là cán bộ một ngân hàng TMCP, Cao Mạnh Hùng đã lấy vợ ở phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội và có con trai 3 tuổi.

Từng thuê trọ ở phường Thịnh Liệt song sau khi bị phát hiện xâm hại tình dục bé T.Y.N (sinh năm2008), con của chị N.T.L (sinh năm 1970, ở tổ 40 phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), Cao Mạnh Hùng cùng vợ con chuyển đến dãy nhà trọ cấp 4 ở khu Bằng A, phường Hoàng Liệt, cách nơi ở cũ chừng hơn 1 km, nhưng hoàn toàn nằm trong sự giám sát của cơ quan điều tra.

Điều đáng nói là dãy nhà trọ cấp4 ở khu Bằng Acó khá đông người tỉnh ngoài thuê trọ, nhưng ít ai để ý đến gia đình Cao Mạnh Hùng gồm 3 thành viên mới dọn đến.

Từ hôm Cao Mạnh Hùng bị cơ quan điều tra công an thành phố Hà Nội mời đến làm việc, vợ con anh ta đã về quê. Theo ANTĐ, Cao Mạnh Hùng không người thân nào ở bên cạnh trong quá trình cơ quan tố tụng tống đạt quyết định khởi tố, ra lệnh bắt tạm giam y.

Clip chị lao công xả thân cứu con gái nhỏ khỏi yêu râu xanh, mẹ khóc cạn nước mắt:

Xem thêm:Nữ diễn viên phim người lớn chết ngay trên giường

Á hậu Huyền My nắm tay kẻ sàm sỡ phụ nữ khét tiếng Đắk Lắk

Ngọc Trinh không chịu chụp hóa đơn túi 2,5 tỉ, con dâu Hoàng Kiều bình luận bất ngờ

Chị lao công xả thân cứu con gái nhỏ khỏi yêu râu xanh, mẹ khóc cạn nước mắt

Sốc vì tin nhắn cô gái ở Hà Nội gạ đổi tiền ship bằng chuyện ấy

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp xéo xắt Đỗ Mạnh Cường vì túi 2,5 tỉ: Trò PR cho Hermes?

Soái ca liên tục bị phụ nữ quấy rối tình dục, Nam Em bị cưỡng hiếp tập thể trong Lô tô

Nhân Hoàng

Hồng Quân