Sau máy bay và du thuyền sẽ là gì?

Phong cách - lối sống - Ngày đăng : 11:24, 05/06/2017

Một con tàu ngầm cao cấp sắp ra mắt sẽ làm thay đổi suy nghĩ của nhiều người về hình ảnh tàu ngầm dưới lòng đại dương.

Nếu như trước khia, trong tâm trí chúng ta thường nghĩ về những con tàu ngầm có không gian chật hẹp, tối năm và nội thất thì chẳng có gì đáng nói. Tuy nhiên, việc ngồi trên con tàu ngầm khám phá đại dương qua các ô cửa kính thì thú vị như bạn đang bay cao trên bầu trời với trực thăng, thủy phi cơ….

Công ty tàu biển Ocean Submarine B.V. đã hợp tác với hãng xe danh tiếng Rolls Royce, MTU và Bosch để phát triển một tàu ngầm cao cấp mang tên Submarine NEYK 9F, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới cho du khách trong việc khám phá thế giới dưới nước.


Tàu ngầm Submarine NEYK 9F có chiều dài 19 mét bằng một chiếc du thuyền cỡ nhỏ và mất 8 năm nghiên cứu, phát triển và thực hiện.

Tàu ngầm xây dựng theo mô đun, nội thất và không gian rộng rãi, trong đó nội thất, trần nhà và các loại sơn có thể tùy chỉnh. Tàu được xây dựng với phần đầu có thể mang đến cho du khách cái nhìn toàn cảnh dưới nước. Ngoài ra, hai bên thân được thiết kế những ô cửa kiếng để du khách có thể thoải mái ngắm cảnh đại dương. Ghế ngồi thoải mái, quầy bar, thư viện và phòng khách đầy đủ. Thậm chí, còn trang bị màn hình theo dõi quá trình tàu di chuyển.

Nếu nhìn vào hình ảnh nội thất, người ta dễ nhầm lẫn với một chiếc máy bay riêng cao cấp.

Tàu được trang bị trang bị hệ thống động cơ diesel / điện dưới nước và có thể đạt tốc độ lên tới 15 hải lý/ giờ và có thể chở được tới 20 hành khách đến độ sâu 150 mét. Hiện chưa có thông tin về giá cả nhưng tàu ngầm Neyk dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 1.2018.

Nhật Hạ

thyhang