Ca sĩ Noo Phước Thịnh làm Đại sứ du lịch Nhật Bản

Văn hóa - Ngày đăng : 08:23, 10/06/2017

Chiều 9.6, Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) chính thức bổ nhiệm ca sĩ Noo Phước Thịnh làm Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản.

Trong vòng 3 năm qua, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã đồng hành cùng JNTO giới thiệu hình ảnh của đất nước Nhật Bản đến người Việt Nam qua các tác phẩm âm nhạc. JNTO cùng Noo Phước Thịnh đã xây dựng nên một câu chuyện bằng 3 tác phẩm tại các khu vực khác nhau của Nhật Bản nhưKansai - Osaka (2014), Chubu - Ishikawa (2015) và cuối cùng là tại Kyushu (2016).

Chia sẻ với phóng viên, Noo Phước Thịnh cho biết anh rất tự hào khi là người Việt Nam đầu tiên đại diện hình ảnh cho các chiến dịch xúc tiến du lịch Nhật Bản. Tuy nhiên, anh cũng không giấu đượcsự hồi hộp và cảm giác áp lực vì công việc hiện tại quá bận rộn.

Đây là lần đầu tiên JNTO bổ nhiệm mộtca sĩ Việt Nam làm Đại sứ du lịch

Trong năm 2017, các chiến dịch do Noo Phước Thịnh làm Đại sứ sẽ được tổ chức tương ứng với 3 mùa Thu, Đông, Xuân. Kết hợp với các công ty lữ hành, JNTO còn quảng bá các chủ đề liên quan đến du lịch Nhật Bản. Ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽđóng vai trò là hình ảnh chủ đạo của chiến dịch, đồng thờitham gia vào việc hợp tác quảng bá du lịch Nhật Bản qua mạng xã hội.

Được biết, đây là lần đầu tiên Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam bổ nhiệm một ca sĩ Việt Nam làm Đại sứ du lịch.

Ông Takahashi Ayumi, Trưởng đại diện Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam cho biết: “Nhật Bản đang xúc tiến quảng bá du lịch đến nhiều nước trên thế giới nhằm hướng đến mục tiêu đạt 40 triệu lượt du khách quốc tế đến Nhật Bản vào năm 2020. Việt Nam là 1 quốc gia có rất nhiều khách chọn đến Nhật Bản để du lịch và nghĩ dưỡng, vì vậy việcchọn ca sĩ Noo Phước Thịnh làm Đại sứ thiện chí cho du lịch Nhật Bản là hoàn toàn xứng đáng. Tôikhông thấy ai phù hợp hơn anh ấy”.

Khai Tâm

Khai Tâm