Lâu đài ở Sơn La: Chủ nhiệm UBKT phủ nhận vai trò chủ sở hữu

Sự kiện - Ngày đăng : 17:46, 10/07/2017

Trao đổi với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, ông Hoàng Quốc Khánh, Chủ nhiệm UBKT tỉnh Sơn La cho biết đây không phải là biệt thự của ông. “Tôi khẳng định, tôi không phải chủ sở hữu của căn biệt thự này”.

Thời gian qua,mạng xã hội rộ lên thông tin về một biệt thự bề thế tại Sơn La theo phong cách kiến trúc Nga. Nhiều ý kiến cho rằng chủ sở hữu của căn biệt thự là ông Hoàng Quốc Khánh, Chủ nhiệm UBKT tỉnh Sơn La.

Trao đổi với phóng viên báo điện tửMột Thế Giới, ông Hoàng Quốc Khánh cho biết đây không phải là biệt thự của ông.

“Tôi khẳng định, tôi không phải chủ sở hữu của căn biệt thự này”. Theo ông Khánh, thông tin trên mạng xã hội về vấn đề này là không chính xác.

Tuy nhiên, nói với báo Đời sống Plus, ông Đoàn Văn Toản, Chánh văn phòng Tỉnh ủy tỉnh Sơn La lại cho biếtngôi nhà này chính là của ông Khánh. Nhà được xây ở thị trấn Yên Châu, quê của ông Khánh. Ông Khánh hiện ở thành phố Sơn La.

Cũng theo ông Toản, trước khi về công tác tại UBKT tỉnh ủy Sơn La, ông Khánh đã giữ nhiều chức vụ khác nhau ở Sơn La. Ngôi nhà trên được ông Khánh xây từ mấy năm về trước, nhà giống ở Nga. Ông Khánh từng có thời gian ở Nga, sau đó về thì xây ngôi nhà nói trên.

“Tôi cũng chỉ mới ngắm ngôi nhà trên từ bên ngoài chưa vào trong bao giờ”, ông Toản nói.

Trao đổi với phóng viên về phát ngôn của ông Toản, ông Khánh cho biết phát biểu này hoàn toàn sai sự thật.

“Đây không phải tài sản của tôi, anh Toản không biết rõ điều đó nên phát ngôn này là không chính xác”.

Phóng viên cũng nêu câu hỏi với ông Khánh về việc đây có phải tài sản của em trai ông hay không, ông Khánh từ chối trả lời điều này và cho biết sẽ có thông tin chính thức sau.

Theo thông tin từ Cổng TTĐT Tỉnh Sơn La,ôngHoàng Quốc Khánh, sinh năm 1969, hiện đang sinh sống tạiTổ 8, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La. Ông hiện đang giữ chức vụỦy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Sơn La.

Hoài Phong

Trí Lâm