Arsenal hóc trước Stoke, Chelsea run rẩy gặp Tottenham

Thể thao - Ngày đăng : 06:15, 20/08/2017

Arsenal đã đón nhận thất bại trước đàn em Stoke trong lúc Liverpool thắng nhọc nhằn trước đội chiếu dưới Crystal Palace.

Sau chiến thắng nhọc nhằn 4-3 trước Leicester City ở vòng khai mạc, Arsenal không có sự tiến triển nào trong lối chơi nếu không muốn nói là giật lùi. Thay vì một chiến thắng tưng bừng, đội bóng của HLV Arsene Wenger gặp khó khăn trước khắc tinh truyền thống Stoke City.

Trận này, Arsenal cầm bóng nhiều với số lần dứt điểm nhiều vượt trội so với đối thủ nhưng khả năng ghi bàn lại là một vấn đề. Nếu trận thắng Leicester, các chân sút của Arsenal ghi 4 bàn thì lần này cả Welbeck, Lacazette rồi sau đó là Giroud, Walcott vào sân cũng không tìm được mành lưới chủ nhà. Hơn lúc nào hết, CĐV Arsenal cảm thấy nhớ tiền đạo Alexis Sanchez nhưng chân sút người Chile vẫn đang dưỡng thương.

Stoke không có nhiều cơ hội nhưng họ đã tận dụng được thời điểm Arsenal chưa sẵn sàng để ghi bàn duy nhất vào đầu hiệp 2. Mới vòng đấu thứ 2 mà Arsenal đã thua một đội đàn em thì có thể thấy còn nhiều chông gai cho các pháo thủ trong phần còn lại của mùa giải. Mục tiêu tìm ngôi vô địch dĩ nhiên là gần như không thể nhưng ngay cả mục tiêu trở lại top 4 cũng là khó nếu Arsenal tiếp tục chơi như 2 vòng đầu tiên.

Trước đó, Liverpool đã có chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace nhờ bàn duy nhất của Mane phút 73. Vào tối nay, giải Ngoại hạng Anh có 2 trận đấu và tâm điểm sẽ dồn vào trận Chelsea làm khách của Tottenham lúc 22h. Sau khi để thua Burnley trận ra quân, Chelsea rất cần một chiến thắng để lấy lại thể diện. Tuy nhiên, Tottenham đang có phong độ tốt và mùa trước, Tottenham thắng 17 trận trên sân White Hart Lane, chỉ hòa 2 trận và không thua lần nào. Ngay cả Chelsea mùa trước dù có phong độ rất tốt nhưng rốt cuộc vẫn phải hứng chịu thất bại 0-2 khi đến sân của Tottenham.

Anh Tú