Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp 'tay trong tay' với Kim Lý sau ẩn ý hẹn hò

Văn hóa - Ngày đăng : 11:17, 23/08/2017

Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ chia sẻ ẩn ý thừa nhận yêu Kim Lý trong đêm nhạc Love Songs của mình vào đêm qua 22.8.

Tối qua 22.8, trong đêm nhạc "Love Songs: Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà đã diễn ra thành công và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi chính nữ ca sĩ đã bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý công khai về chuyện tình với Kim Lý ngay trên sân khấu. Cũng cách đây vài ngày, Kim Lý cũng đã thừa nhận từng đi Thụy Điển cùng Hồ Ngọc Hà.

Ngay sau khi kết thúc sự kiện,Hồ Ngọc Hà đã bị bắt gặp "tay trong tay" cùng Kim Lýrời khỏi địa điểm tổ chức và nhanh chóng ra xe di chuyển đến một quán ăn trên đường Lý Tự Trọng, Quận 1 để ăn khuya với ekip và gia đình trước khi trở về nhà cùng nhau lúc nửa đêm.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị bắt gặp cùng nhau sau đêm diễn Love Songs

Trong đêm nhạc "Love Songs: Cả một thương nhớ" của Hồ Ngọc Hàđã không cần vũ đoàn, người dẫn chương trình hay chiêu trò, đạo cụ mà một mình Hồ Ngọc Hà dẫn dắt toàn bộ chương trình bằng khả năng ăn nói khéo léo của mình. Đặc biệt, trước khi trình diễn ca khúc mới nhất có tên gọi "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà đã dành thời gian trò chuyện cùng khán giả. "Năm ngoái Hà mang một tâm trạng hoàn toàn khác trên sân khấu thì năm nay là một tâm trạng khác hoàn toàn. Mọi người gần như cũng biết cả rồi nhưng thôi Hà cứ hát thôi. Vẫn biết chuyện này là hên xui mà từ từ về sau tự dưng nó lòi ra hết trơn. Và bây giờ, cái "lòi ra" nó xuất phát từ bài này đây. Xin mời mọi người".

PST/Ảnh: Tri Thức Trẻ

Mai Huong