Á hậu Hà Thu khoe đường cong trong bộ bikini trước thềm Miss Earth 2017

Văn hóa - Ngày đăng : 15:06, 25/08/2017

Á hậu Hà Thu vừa thực hiện bộ ảnh bikini nóng bỏng trước khi lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2017).

Chính thức đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2017, áhậuHà Thu hiện đang nỗ lực rèn luyện để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn này.

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Hà Thu khéo léo khoe vẻ gợi cảm cùng sự rắn chắc của cơ thể với trang phục bikini. Để có được hình thể đẹp và chỉ số chuẩn, á hậu đã phải tập luyện liên tục trong suốt thời gian qua.

Lê Thị Hà Thu sở hữu chiều cao 1m71, cân nặng 50 kg.

Số đo 3 vòng gợi cảm (85 - 60 - 90cm) sẽ tạo lợi thế cho cô khi trình diễn trang phục bikini trên sân khấu.

Hà Thu thẳng thắn thừa nhận: “Nếu xét về phần thi áo tắm, các người đẹp đến từ châu Á như Hà Thu sẽ không thể sánh với các cô gái đến từ châu Âu hay Mỹ La tinh,bởi họ có ưu thế về chiều cao và thân hình đầy đặn, rắn rỏi. Nhưng với sự rèn luyện suốt thời gian qua, Hà Thu tự tin mình đang có một vóc dáng hài hòa và không còn cảm giác e dè khi diện những trang phục nóng bỏng”.

Sau thông tin Hà Thu đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2017 được công bố, người đẹp nhận được đánh giá tích cực từ khán giả lẫn các fan hâm mộ nhan sắc trên khắp thế giới. Nhiều ý kiến cho rằng đại diện Việt Nam năm nay cuốn hút với vẻ đẹp đậm chất châu Á (vốn là nét đẹp được ưa thích tại cuộc thi Miss Earth) cùng sự tự tin, thần thái đầy bản lĩnh.

Lê Thị Hà Thu từng đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014.

Năm 2015, cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2015) và đoạt giải phụ “Thí sinh được yêu thích nhất”

Sau thành công của hoa khôi Nam Em ở Miss Earth 2016, Việt Nam năm nay tiếp tục có một đối thủ “đáng gờm” tranh tài với khoảng 90 thí sinh đến từ các nước

Hiện tại đã có hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ công bố đại diện của họ tham gia cuộc thi Miss Earth 2017. Dù tuổi đời còn khá trẻ so với Hoa hậu Thế giới hay Hoa hậu Hoàn vũ ,nhưng Hoa hậu Trái đất vẫn nằm trong số ít các cuộc thi nhan sắc thu hút số lượng lớn thí sinh các nước dự thi.

Chủ đề chính thức của cuộc thi năm nay là “Heroines Fighting Climate Change” – tạm dịch là “Những người hùng chống biến đổi khí hậu”. Dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4.11 tại Philippines.

Sơn Phạm - Ảnh: Lê Thiện Viễn

Sơn Phạm