Báo Tây Ban Nha hé lộ thông tin Messi cản đường Ozil đến Real Madrid

Thể thao - Ngày đăng : 21:05, 04/09/2017

Với sự tư vấn của siêu sao người Argentina, đội chủ sân Nou Camp đã không mua Ozil từ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Sau khi để Neymar đến PSG mùa hè này, Barca đã gấp rút lên kế hoạch tìm người thay thế chất lượng.

Nhiều mục tiêu đã được đội chủ sân Nou Camp nhắm đến. Trong đó họ đưa tiền vệ tấn công Mesut Ozil của Arsenal vào danh sách cần mua. Thậm chí á quân La Liga sẵn sàng chi ra 55 triệu bảng để hỏi mua ngôi sao người Đức.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ tờ Don Balon, Lionel Messi, người giữ tiếng nói quan trọng trong phong thay đồ của gã khổng lồ xứ Catalan đã khuyên BLĐ đội bóng nên bỏ qua Ozil của Arsenal.

Lý do được đưa ra là siêu sao 30 tuổi không muốn đội bóng ký hợp đồng với những cầu thủ cũ của Real.

Đó là chưa kể theo M10, Ozil đã 29 tuổi, độ tuổi sắp bước vào giai đoạn bên kia sự nghiệp. Ngoài ra ngôi sao người Đức cũng không phải là mẫu cầu thủ mạnh mẽ về thể lực mà Barca cần.

Gã khổng lồ xứ Catalan đang tìm kiếm những gương mặt trẻ tuổi để cống hiến lâu dài.

Sự tác động từ Messi đã khiến giới chóp bu Barca quyết định từ bỏ ý định mua Ozil. Chưa hết, với quyền lực tối thượng của mình, chân sút sinh năm 1987 còn chặn đường đến Nou Camp của Angel Di Maria từ PSG.

Messi đề đạt nguyện vọng Barca mua bộ đôi Paulo Dybala và Philippe Coutinho tuy nhiên mọi thứ sau đó đã không diễn ra như mong đợi. Rốt cuộc, họ đã phải đưa về cầu thủ mới 20 tuổi Dembele từ Dortmund với giá lên đến 105 triệu euro.

Minh Hùng

Bùi Ngọc