Điều tạo nên nét quyến rũ của phụ nữ trong mắt đàn ông

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 20:40, 20/09/2017

Những người đàn bà nhan sắc có sức hút với đàn ông là điều đương nhiên. Nhưng có những người nhan sắc tầm thường vẫn có thể khiến đàn ông điên đảo lao vào và không dứt ra được.

Đó là sự quyến rũ của đàn bà. Vậy, sự quyến rũ của đàn bà nằm ở đâu?

Sự thân thiện

Nếu bạn hỏi một người đàn ông tại sao anh ấy yêu vợ mình, anh ấy có thể nói rằng đó là vì cô ấy rất tốt bụng và lịch thiệp với mọi người. Cô ấy đối xử với bạn bè anh một cách tôn trọng, tử tế và không phàn nàn gì về anh trước mặt họ, ngược lại còn khen những điểm tốt của anh ấy. Không có gì quyến rũ hơn sự khiêm nhường và thái độ lịch thiệp đối với những người thân.

Chân thành

Trong thế giới ngày nay, thật dễ dàng để có một cuộc sống ảo hoàn hảo trên phương tiện truyền thông xã hội, nhưng điều người đàn ông cần là cuộc sống thực tế. Một người phụ nữ sống thực với chính mình và luôn chân thành là rất khó tìm, vậy nên người ta sẽ rất trân quý khi tìm thấy.

Lạc quan

Không gì quyến rũ hơn khả năng nhìn thấy nửa ly nước đầy, thay vì nửa ly nước rỗng. Cùng một sự việc nhưng hai cách suy nghĩ khác nhau sẽ khiến sự việc ấy mang tính chất khác nhau. Đàn ông khi ở bên cạnh người phụ nữ lạc quan, họ cũng cảm thấy thế giới của mình tươi sáng hơn.

Biết đồng cảm

Thường thì chúng ta có thói quen luôn mong muốn hay đòi hỏi nhiều hơn. Khi chỉ tập trung vào nhu cầu riêng của mình, chúng ta quên không để ý đến người khác. Một phụ nữ biết nghĩ đồng cảm với người khác là điều mà những người đàn ông luôn tìm kiếm.

Sự đằm thắm

Sự đằm thắm của phụ nữ như một men say khiến đàn ông khó dứt. Vẻ đẹp, sự trang điểm công phu thường làm cho vẻ ngoài nhanh chóng bắt mắt người khác, nhưng họ sẽ rất nhanh bị rơi vào quên lãng vì hình như ai cũng giống ai: Lông mi cong, làn da trắng hồng, môi đỏ tươi…Còn sự đằm thắm thì không một mĩ phẩm nào tô vẽ được. Sự đằm thắm bắt nguồn từ tâm hồn. Tâm hồn phải có sự giàu có đến mức nào đấy mới có cái đằm thắm, có ánh mắt đằm thắm, có giọng nói đằm thắm. Sự đằm thắm của đàn bà là thứ đàn ông khó dứt.

Lãng mạn

Cả đàn ông và phụ nữ đều thích nửa kia của mình là người lãng mạn. Thật tuyệt vời khi người bạn đời của bạn mang những bông hoa tuyệt đẹp và những lời ngọt ngào về nhà sau giờ tan sở mệt nhọc.

Biết nấu ăn

Đàn bà hiện đại nếu nghĩ rằng bản thân giỏi kiếm tiền, không cần đặt chân nhiều vào gian bếp là tự đánh mất đi sự quyến rũ rất đàn bà của mình. Những người giỏi nữ công gia chánh chồng con được nhờ cậy, đồng tiền dù ít cũng không thiếu, bữa cơm dù không có cá thịt vẫn ngon. Chồng con đi xa chỉ mong được trở về nhà. Bữa cơm cuối ngày ngon miệng là niềm tự hào của đàn bà, là sự thỏa mãn, sung sướng của đàn ông, là sự ấm cúng đối với con cái.

Biếttự lập

Đàn ông bây giờ xem vợ là người cộng sự cùng hợp tác để xây dựng gia đình hạnh phúc. Cho dù ý thích này có thể đẩy các đức lang quân vào tình trạng lép vế, song họ vẫn không thích vợ phụ thuộc hoàn toàn vào chồng. Tính tự lập của đàn bà còn đi liền với sự hiểu biết. Đa số đàn ông đều cho rằng sự hiểu biết làm nên một tâm hồn phong phú và điều đó thì không một thẩm mĩ viện nào tạo ra được.

An Hoa (t/h)

Thùy Vân