Ai cũng đoán Trấn Thành là tình cũ mà Đào Bá Lộc nhắc tới

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 17:34, 27/09/2017

Trước khi quen và cưới Hari Won, Trấn Thành bị đồn có mối tình đồng tính với diễn viên Duy Khánh. Sau khi Đào Bá Lộc thổ lộ từng có thời gian nam danh hài kiêm MC đình đám Việt Nam nay đã lấy vợ ca sĩ, cái tên Trấn Thành lại được nhắc tới.

Xem thêm:Xe ôm cầm vũ khí thách đội Grab và hiệp sĩ Nguyễn Sin vào bến An Sương

Tài xế taxi và Grab chém nhau trên phố Hà Nội, thế giới ngầm khủng khiếp trong quán bar

Cường Đô La và Thu Trang đóng cửa sớm khi về chung nhà, đổ xăng siêu xe 20 tỉ hết 1 triệu

Lấy 10 ngàn của sinh viên, bãi giữ xe bị ông Đoàn Ngọc Hải tước giấy phép

Trong buổi phóng vấn mới đây với 2sao, khi được hỏi về tin đồn từng yêu nam danh hài kiêm MC đình đám showbiz Việt, Đào Bá Lộc không giấu diếm mà thừa nhận chuyện này.

Trước câu hỏi: “Nhiều đồn đại cho rằng anh từng có thời gian yêu đương sâu sắc với một danh hài kiêm MC đình đám Việt Nam, người này sau đó đã lấy vợ là một ca sĩ. Anh xác nhận thông tin này như thế nào?”, Đào Bá Lộc thừa nhận: “Tôi khẳng định câu chuyện đó có thật. Trước giờ đối với tình yêu là tôi tuyệt đối bí mật, ngay cả quản lý, bạn bè cũng không biết, nên khi tôi nói từng yêu 14 người, nhiều người thân thiết cũng ngạc nhiên.

Duy chỉ có một mối tình, tôi không thể giữ bí mật được như mình muốn. Tôi nói những điều sau đây hoàn toàn không phải để gây sự chú ý hay đánh bóng tên tuổi, bởi nếu muốn thì tôi đã làm điều này từ rất lâu rồi.

Đầu tiên, tôi thấy tội cho người yêu hiện tại của mình một chút. Thời điểm này, tôi gần như quên và không quá nặng lòng hay day dứt về tình cũ như trước nữa.

Trong một lần tham gia gameshow, tôi gặp anh ấy, cảm nhận được ánh mắt đặc biệt của anh ấy dành cho mình. Sau đó, mọi chuyện dừng lại ở mức bình thường, chưa phát sinh tình cảm. Thậm chí, tôi có số điện thoại mà cũng chưa nghĩ sẽ có chuyện gì cần thiết để mà liên lạc với nhau.

Lúc đó, anh ấy có người yêu rồi. Thật ra nghiêm túc hay không nghiêm túc thì với một người sắp có gia đình, việc mình để ý hay quan tâm người ta cũng là điều không nên.

Đến tận 1 năm sau, khi liên lạc mời tôi đi sinh nhật, anh ấy nói với tôi đã chia tay người yêu rồi, chỉ là do mọi người chưa biết thôi. Từ đó, hai chúng tôi bắt đầu nói chuyện”.

Đào Bá Lộc kể rằng tình cũ là người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc mình kĩ càng, chu đáo; từng đưa anh về nhà ăn cơm cùng bố mẹ; mỗi buổi sáng sang chở mình đi học hoặc đi diễn...

Khi quen Đào Bá Lộc, nam MC kiêm danh hài nói đã chia tay người yêu (1 - PV) một năm rồi, song đây là lời nói dối. Sau đó, Đào Bá Lộc quyết định chia tay nhưng nam MC vẫn cố níu kéo.

Đào Bá Lộc cho biếtt tình cũ là người lăng nhăng vì trong thời gian níu kéo anh đã hẹn hò với 2 người khác: Từ sau lúc chia tay, chúng tôi gặp nhau một lần nhưng chắc sẽ còn gặp nhau nữa vì sẽ cùng xuất hiện trong chương trình sắp tới. Đến thời điểm này, tôi xác định mọi thứ rõ ràng vì chuyện cũng đã qua rồi.

Sau khi chia tay, anh ấy liên lạc với tôi rất nhiều, rất rất nhiều. Đến tận 3 tháng sau vẫn còn liên lạc. Tôi phải nói nếu còn liên lạc nữa, tôi sẽ chặn số điện thoại thì anh ấy mới không gọi nữa.

Khi người ta liên tục liên lạc, mặc dù phiền lòng nhưng điều đó cũng khiến tôi suy nghĩ có nên hàn gắn lại không? Bởi người ta cũng nhớ mong mình, người ta có quan tâm thì mới gọi cho mình chứ.

Tôi nhớ lại quãng thời gian hạnh phúc, tôi đi ngang qua những nơi kỉ niệm và tự hỏi không biết bản thân có quá khó tính hay không, ai mà chẳng từng mắc sai lầm, ngay cả tôi cũng từng như vậy nữa mà.

Cuối cùng tôi đã cho anh ấy cơ hội. Tôi rất hạnh phúc khi sau 3 tháng chia tay, mình tìm lại cảm giác như ngày đầu mới yêu. Nhưng rồi tôi lại phát hiện điều mà bản thân luôn mong đó không phải sự thật. Trong 3 tháng chia tay tôi, anh ấy vẫn hẹn hò một người khác (2 - PV), thậm chí có tin đồn anh ấy còn lăng nhăng với một người khác (3 - PV) nữa.

Tôi rất sốc. Cứ ngỡ mình đã tìm lại được những gì đã mất thì ngay ngày hôm sau lại biết anh ấy không chung thủy. Cảm giác như ai đó cho tôi một bạt tai rất đau, khiến tôi chao đảo.

Nhiều người đoán tình cũ mà Đào Bá Lộc nhắc tới là Trấn Thành.

Học trò của Hồ Ngọc Hà ở Giọng hát Việt 2013 chia sẻ thêm: "Đến hôm nay tôi cứ nghĩ mình đã quên rồi, nhưng hễ nhắc lại tôi vẫn không thể diễn tả được nỗi đau ấy. Thật sự tôi chỉ mong đó là hiểu lầm mà thôi.

Trong 3 tháng chia tay, anh ấy có thể đã quen người khác cũng không sao, mà nếu đã quen ai đó rồi thì không nên liên lạc hay gọi điện cho tôi nhiều như vậy, không nên có những chuyện vượt mức tình bạn nhiều như vậy, thật sự khiến tôi tổn thương rất là nhiều.

Nếu không còn yêu nhau, tôi chấp nhận buông tay chứ sao lại lừa dối như vậy. Đến hôm nay tôi vẫn cảm thấy rất tủi thân.

Thời gian đó tôi không biết mình là người thứ ba. Mỗi khi gặp bạn bè anh ấy hay đối tác làm việc, tôi bắt gặp mọi người nhìn mình bằng ánh mắt không bình thường mà tôi không hiểu. Sau này, tôi mới biết những ánh mắt ấy đang nghĩ tôi là người thứ ba xen vào chuyện mối tình của người khác”.

Theo Đào Bá Lộc, sau khi chia tay anh không lâu thì nam MC lấy vợ. Trong showbiz Việt, Trấn Thành bị đồn là song tính, tức yêu cả nam lẫn nữ?! Anh cũng chính là MC kiêm danh hài nổi tiếng hiếm hoi cưới ca sĩ (Hari Won).

Vì thế, xâu chuỗi những dữ kiện ở trên, ai cũng đoán dự đoán Trấn Thành chính là tình cũ mà Đào Bá Lộc nhắc tới? Thậm chí, một số người liệt kê tên 3 người mà nam MC quen vàothời gian trước, trong và sau khi yêu Đào Bá Lộc lần lượt là Mai Hồ (1 - PV), Hari Won(2 - PV) vàDuy Khánh(3 - PV)?

Dù thế nào, đây là chỉ lời đồn đoán của nhiều người và cần được kiểm chứng thêm.

Trước nghi vấn của dư luận, đại diện Trấn Thành phản hồi rằng hiện tại không đưa ra bất kỳ phát ngôn gì liên quan đến chuyện này.

Xem thêm:9X dụ các PG đẹp đi nhà nghỉ với 3 câu nói và những vụ lừa tình rúng động

Bị ông Đoàn Ngọc Hải phạt 6 triệu đồng vì liên tục xả rác, cụ bà 63 tuổi cam chịu

Ngọc Trinh ra Đà Nẵng thăm bạn trai đại gia, ôm hôn nhà vô địch võ thuật

15 năm ròng chữa bệnh cho con, sốc khi biết lương Quốc Tuấn

Nước duy nhất phụ nữ lái ô tô là 'tội ác'

Bị lừa mua iPhone 6 nhái giá 2 triệu, mỹ nữ cởi đồ khi nhận 3 triệu

Bảo Thy tung loạt tin nhắn Tâm Tít văng tục gây sốc, Maya phải dè chừng!

Taxi bị lính ông Đoàn Ngọc xử phạt khi đi vệ sinh, tài xế Mai Linh bức xúc

2 lần 'mây mưa' với DJ Hà Nội sexy, chồng bị vợ bắt khấn tổ tiên sám hối

Nhân Hoàng

Hồng Quân