Công Phượng, Xuân Trường hào hứng hội quân tuyển Việt Nam, Văn Toàn tập riêng vì chấn thương

Thể thao - Ngày đăng : 19:55, 03/10/2017

Để chuẩn bị cho cuộc tái đấu với tuyển Campuchia vào ngày 10.3 tới, binh đoàn của ông thầy tạm quyền Mai Đức Chung đã có buổi tập đầu tiên ngay trong ngày hội quân.

Ngôi sao tiền vệ đội bóng phố núi, Lương Xuân Trường đã được CLB Wangwon cho phép về tập trung cùng TVN và cầu thủ người Tuyên Quang đã có mặt ở ngày hội quân cũng như buổi tập đầu tiên của đội tuyển.

Ở ngày đầu hội quân này, chỉ có 21 tuyển thủ có mặt theo lệnh triệu tập. Các tuyển thủ Huy Hùng, Đinh Thanh Trung thuộc CLB Quảng Nam, Nguyễn Anh Đức của B.Bình Dương vàQuế Ngọc Hải của SLNA cùng Hà Đức Chinh của SHB.Đà Nẵng sẽ được đặt cách tập trung sau ngày 6.10 tức là sau trận lượt về Cúp Quốc gia giữa hai cặp đấu B.Bình Dương gặp SHB Đà Nẵng và Quảng Nam gặp SLNA.

Không khí buổi tập đầu tiên của các tuyển thủ rất hào hứng và vui vẻ. Sau bài tập khởi động đầu tiên với chuyên gia Martin Fokel, đoàn quân Sao Vàng được chia ra làm hai nhóm với các bài chuyền bóng ở cự ly dài.

Tiếp đó là những bài chuyền bóng và di chuyển ngắn. Ở bài tập bắn phá cầu môn sau đó, hàng tiền đạo tuyển Việt Nam đã có một hiệu suất ghi bàn rất cao khi hầu hết những chân sút như Công Phượng, Văn Quyết và Mạc Hồng Quân đều đã ghi bàn.

Tuy là buổi tập đầu tiên nhưng hầu hết các tuyển thủ đều vượt qua các bài tập luyện với cường độ vận động cao bởi thể lực sung mãn khi V.League đang tiếp diễn.

Chỉ duy có mình Văn Toàn là phải tập riêng với các chuyên gia y tế bởi tiền vệ nảy dính chấn thương trong cuộc đối đầu với Sanna Khánh Hoà ở vòng đấu 20 vừa qua.

Tuy nhiên, theo báo cáo từ các bác sĩ của đội tuyển, vết chấn thương này không quá nặng và cầu thủ chạy cánh của đội bóng phố núi sẽ bình phục trong vài ngày tới.

Trong khi người đồng đội phải tập nhẹ thì Xuân Trường đã rất hào hứng trung buổi tập. Sau khi có trận đấu chính thức trong màu áo CLB Wangwon, tuyển thủ này rất phấn chấn trong các bài tập của TVN.

Sự hứng thú của “ma cũ” Xuân Trường hoàn toàn trái ngược với vẻ e dè lần đầu lên tuyển của tiền đạo CLB Sài Gòn, Ngân Văn Đại.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ cùng truyền thông trong nước rằng sắp tới, các thủ thành của TVN sẽ được thọ giáo với HLV Jason Brown, cựu thủ môn tuyển thủ xứ Wales trong buổi tập chiều mai.

Đăng Nguyên

Nguyên Huy