HLV Quốc Tuấn không hiểu vì sao HAGL chơi hay mà vẫn thua

Thể thao - Ngày đăng : 21:03, 14/10/2017

Thua trận thứ 4 liên tiếp dù trận nào chơi cũng khá tốt thậm chí là chơi trên chân đối thủ nhưng cuối cùng là nhận trái đắng, đó là một thực tế mà đội HLAG đang gặp phải.

Chiều 14.10, HAGL gặp đối thủ SLNA ngay trên sân nhà. Trước trận đấu, người hâm mộ hy vọng những cầu thủ con cưng sẽ chơi một trận tưng bừng để tìm bàn thắng đồng thời cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chơi ngang ngửa với đối thủ nhưng cuối cùng đội bóng phố núi vẫn nhận trái đắng khi để thua đối phương 0-2.

“Tôi không hiểu nỗi thất bại này. Các cầu thủ không gặp vấn đề tâm lý. Những trận gần đây, chúng tôi chơi không hề dưới cơ trước các đối thủ nhưng toàn thua do lỗi cá nhân, có những sai lầm rất đáng trách. Bản thân tôi đã cố gắng hết sức để các cầu thủ có động lực tốt nhất nhưng kết quả không ưng ý”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn phát biểu sau trận đấu.

Nói về 4 trận thua liên tiếp của HAGL, HLV Quốc Tuấn buồn bã cho biết:"Thật sự, tôi không hiểu điều gì đang xảy ra với HAGL suốt 4 vòng đấu vừa qua. Cả 4 trận vừa rồi HAGL chơi rất tốt, trên cơ đối thủ nhưng lại phải nhận lấy những thất bại không chấp nhận được. Chính sai lầm của các cá nhân đã khiến HAGL liên tiếp bại trận".

Với những thất bại liên tiếp và đang ở đáy bảng xếp hạng, rất có thể vị trí của HLV Quốc Tuấn sẽ bị thay thế bởi giám đốc kỹ thuật giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong (Hàn Quốc) - người mà ban lãnh đạo HAGL mới ký hợp đồng. "Có một chuyên gia về HAGL thì rất tốt. Bản thân tôi cũng là một HLV trẻ nên nếu có một người giỏi sẽ học hỏi được nhiều điều”, ông Tuấn nói.

Thua liên tiếp 4 trận, HAGL hiện có được 20 điểm sau 21 vòng đấu và vẫn "bám trụ" vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, tạm thời ngay trên Cần Thơ và Long An và nếu ngày mai Cần Thơ có chiến thắng thì HAGL sẽ rơi vào vị trí rớt hạng là không xa...

Khánh Mai

Nguyên Huy