VIE FIT - Tai nghe kháng khuẩn không dây, nhỏ gọn

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 21:02, 25/10/2017

VIE FIT là loại tai nghe không dây, mềm mại, chống ăn mòn, kháng khuẩn, phù hợp với hình dạng tai của mỗi người.

Startup đến từ Tokyo (Nhật Bản) giới thiệu trên trang gọi vốn cộng đồng Kickstarter cho biết hệ thống loa quay 360 độ của VIE FIT xoay chiều đa hướng và di chuyển tự nhiên để phù hợp với góc tai, mang lại âm thanh tối ưu trực tiếp đến màng nhĩ của người dùng.

Được làm từ FDA và EPA giúp tai nghe có tính kháng khuẩn, bền đẹp và phù hợp với mọi hình dạng tai. Cấu trúc “Soft Shell” của VIE FIT thay đổi hình dạng theo tai của người dùng, nhẹ nhàng và an toàn,vì vậy bạn có thể đeo tai nghe trong thời gian dài mà khôngkhó chịu nhưng vẫnmang lại âm thanh tối ưu trực tiếp đến màng nhĩ, đồng thời loại bỏ tiếng ồn bên ngoài một cách hiệu quả.

Ảnh: Kickstarter

Ngoài ra, VIE FIT có tính chống thấm cao, được đánh giá cao ở IPX5, vì vậy bạn có thể đổ mồ hôi hoặc thậm chí nhảy trong mưa cũng không ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh.

Bên cạnh tính kháng khuẩn, chống thấm, VIE FIT còn đặt ăng-ten tối ưu vào cạnh bên ngoài của vỏ, nơi nó có thể nhận được tín hiệu tốt nhất. Ăng-ten thiết kế ellipse 200 độ cho phép thu tín hiệu lớn hơn.

Công nghệ giảm tiếng ồn xung quanh cVc ™ của Qualcomm cung cấp các cải tiến âm thanh tiên tiến chất lượng cao và chống ồn cho phép người dùng có được chất lượng cuộc gọi không bị méo tiếng.

Hiện VIE FIT đang được giới thiệu và gọi vốn trên Kickstarter. Dự kiến sản phẩm sẽ bán ra thị trường vào tháng 4.2018.

Thu Anh

Thu Anh