Giới trẻ Hà Thành thích thú chụp ảnh với 'Vườn hoa tuyết' chuẩn bị cho đêm Giáng sinh

Văn hóa - Ngày đăng : 15:18, 18/12/2017

Trong không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh và năm mới 2018 đã đến gần, hàng ngàn ánh đèn ở khắp nơi đều trở nên rực rỡ và giới trẻ vô cùng thích thú với "Vườn tuyết trắng", "Con đường tuyết" ngay tại thủ đô.

Mang chủ đề "Giáng sinh châu Âu", tại Công viên nước Hồ Tây, hàng ngàn những ánh đèn lấp lánh đã được treo lên, khoác lên mình một chiếc áo mới mang đậm màu sắc Giáng sinh. Hình ảnh "Vườn tuyết trắng" được phủ hết hoàn toàn trên các cây được dựng từ đầu cổng, trắng xóa khiến không gian trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là điểm nhấn trong Lễ hội Noel của Công viên nước Hồ Tây.

Đây là lần thứ 3,người dân được ngắm tuyết rơi tại đây, năm nay ban tổ chức trang bị 10 máy phun tuyết hiện đại nhất Việt Nam và có quy mô lớn hơn rất nhiều so với các năm trước. “Đây là loại máy chuyên dụng và được nhập về Việt Nam. Máy phun tuyết được kết hợp với chất liệu riêng biệt để tạo ra những hình ảnh của tuyết gần giống với thật mang lại sự hứng thú và cảm giác lạ cho người xem, như được ở một không gian của mùa đông phương Tây”, đại diện ban tổ chức cho hay.

Các bạn trẻ Hà thành thích thú tạo hình lãng mạn với "Vườn hoa tuyết" ngay tại Công viên nước Hồ Tây

Trong không gian vui chơi ngoài trời rộng lớn, Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí mô phỏng không khí Giáng Sinh ở châu Âu cùng các đại cảnh như “Vườn hoa tuyết trắng” “Túp lều Giáng sinh”, Cây thông vàông già Noel khổng lồ"hay "Hàng cây Thùy Dương mùa tuyết rơi"….

Đặc biệt, trong các ngày 23,24.12.2017 và 31.12.2017 và 01.01.2018 chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như vũ đoàn Emmy, DJ, âm nhạc đường phố…sẽ mang đến một không gian âm nhạc sôi động cho mùa lễ “Vui Giáng sinh – Chào năm mới 2018” sẽ được thực hiện tại công viên thu hút sự chú ý của hàng ngàn người dân thủ đô.

Yên Nhi - Ảnh: BTC

Hải Yến