Bạn thân Nhã Phương chỉ trích màn cầu hôn 'vô duyên' của Trường Giang

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 14:50, 19/01/2018

Những tưởng sẽ nhận được nhiều lời chúc mừng nhưng dường như màn cầu hôn Nhã Phương của Trường Giang ở lễ trao giải Mai Vàng không thuận lòng mọi người.

Xem thêm: Trường Giang cầu hôn cưỡng ép vì sợ mất Nhã Phương, fan Noo Phước Thịnh bức xúc

Nữ giám đốc giải cứu xe container của công ty bị cây xăng ở Quảng Trị tạm giữ

Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ở lễ trao giải Mai Vàng là sự kiện đáng chú ý nhất showbiz Việt. Ngay sau khi được mời lên nhận giải thưởng Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất,Trường Giang đang phát biểu thì bỗng dưnglấynhẫn ra và nói lời cầu hôn với người yêu.

Nhã Phương bất ngờ không kém và nhận nhẫn trong trạng thái khá gượng gạo. Ngay sau màn cầu hôn ồn ào, một người bạn của Nhã Phương đăng tải status bức xúc với hành động của Trường Giang. Cô cho rằng màn cầu hôn này “vô duyên một cách hài hước” và thậm chí xót xa thay cho Nhã Phương.

Gương mặt gượng gạo của Nhã Phương.
Trường Giang chủ động cầm tay và đeo nhẫn cầu hôn cho bạn gái.
Bạn thân Nhã Phương chê màn cầu hôn của Trường Giang là vô duyên và cố tình o ép Nhã Phương để cô đồng ý.
Trông nữ diễn viên Tuổi thanh xuân có vẻ vui mừng nhưng sự thật chưa chắc đã vậy - ảnh: Zing

Trong khi nhiều fan ủng hộ cả hai, có lẽ bạn bè Nhã Phương không nghĩ như vậy. Màn cầu hôn của Trường Giang có thể bất ngờ nhưng lại không đúng thời điểm bởi Nhã Phương chưa chuẩn bị tâm lý đón nhận chuyện này, chỉ là cô không muốn bạn trai mất mặt trước đông đảo khán giả, nghệ sĩ tại lễ trao giải mà thôi.

Ngồi bên cạnh Nhã Phương, nữ diễn viên Diệu Nhi chứng kiến từ đầu đến cuối màn cầu hôn của Trường Giang nhưng có vẻ khá bàn quan. Cô nở nụ cười khó hiểu khi đồng nghiệp bên cạnh đang xúc động vì được trao nhẫn và lời hẹn thề.

Không những vậy, khi lễ trao giải kết thúc, khi một fan chất vấn tại sao lại không quay lại nhìn trong giây phút Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, Diệu Nhi cho biết lý do cô không nhìn vì nam diễn là “trai của người ta”.Vốn là một cô gái hài hước, câu trả lời của Diệu Nhi khiến nhiều người bật cười.

Diệu Nhikhông giấu được sựngưỡng mộ dành cho Nhã Phương. Nữ diễn viên sinh năm 1991 còn dí dỏm: “Ước gì khoảnh khắc đó anh Giang trao lộn nhẫn vào tay Nhi vì chiếc nhẫn bự lắm”.

Không chỉ mong đám cưới nhanh chóng diễn ra, Diệu Nhi còn hé lộ vềbiểu cảmcủa Nhã Phương trước màn cầu hôn bất ngờ. Vì là bạn học nên cô rất hiểu tính cách và phản ứng có phần chậm của Nhã Phương: “Cho đến khi đeo nhẫn, mọi thứ lắng lại cô mới nhận ra sự việc. Thật sự Phương rất bất ngờ”.

Theo Diệu Nhi, mọi cô gái đềusẽ bối rối khi bất ngờ được cầu hôn như vậy.“Mỗi người con gái, khi đón nhận lời cầu hôn sẽ như sét đánh ngang tai vậy. Điều này quá bất ngờ, đặc biệt tại một lễ trao giải nữa nên Phương chắc chắn sẽ lúng túng” – nữ diễn viênNgày mai Mai cưới lí giải cho loạt biểu cảm của Nhã Phương trước khi Trường Giang trao nhẫn.

Vì màn cầu hôn chiếm sóng khoảng 3 phútcủa Trường Giang,VTV9 không trực tiếp phần traohai giải thưởngquan trọng làNam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhấtcho Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường do bị quá giờ.Vì thế, nhiềufan Noo Phước Thịnh cùng Vũ Cát Tường bức xúc và chỉ trích Trường Giang không tiếc lời do không đượcchứng kiến khoảnh khắc quan trọng của thần tượng.

Phía BTC hứa sẽ đưa chương trình đầy đủ lên mạng trong thời gian sớm nhất.

Tổ lái vùng cao đổ đèo kiểu liều chết:

Người lạ ơi phiên bản giọng Quảng Nam:

Xem thêm: Cô giáo xinh ăn đòn vì đi khách sạn với chồng bạn thân ở Sài Gòn

'Xăm hình thì đi làm cave, bia ôm'

Mẹ viết tâm thư tố thầy đánh con trai tụ máu đầu nhập viện rồi phủi trách nhiệm

Bướm đêm hoạt động tấp nập ở đường Phan Văn Trị, TP.HCM giữa trời lạnh

Thanh niên giật micro Tuấn Hưng bị khán giả chửi sấp mặt và lãnh án phạt

Cô gái gửi clip nóng, đề nghị 'ngủ giao lưu' để được xăm miễn phí

Nam sinh cấp 2 Hải Phòng bị ép hít bóng cười, livestream trên Facebook

Đậu.P - B.P

Hồng Quân