Loạt sao Việt chúc Tết Mậu Tuất trong thời khắc thiêng liêng

Văn hóa - Ngày đăng : 07:08, 16/02/2018

Trong khoảnh khắc giao thừa Tết Mậu Tuất, pháo hoa rực rỡ khắp cả nước. Hàng loạt sao Việt như Hồng Ánh, MC Phan Anh, Thanh Bạch, Anh Vũ, Cát Tường… đã có những lời chúc tốt đẹp cùng những ước nguyện một năm mới bình an, hạnh phúc

Trong thời khắc chuyển giao năm cũ Đinh Dậu và năm mới Mậu Tuất, các nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh VânThanh Bạch, Anh Vũ Hồng Anh, Cát Tường, Lam Trường… và nhiều nghệ sĩ đã thể hiện những cảm xúc của mình bằng những lời chúc tốt đẹp và nhữngvần thơ rất ý nghĩa.

Nghệ sĩ Anh Vũ

Nghệ sĩ Anh Vũ:

Chào đón năm mới Mậu Tuất, nghệ sĩ Anh Vũ đã gửi lời chúc an lành đến cho mọi người bằng bốn câu thơ ý nghĩa như sau:

Dậu đi lại đón Tuất về
Đó là quy luật đất trời tự nhiên.
Chúc cho tất cả bạn hiền
Một năm no đủ, an khang tốt lành.

Nghệ sĩ Thanh Bạch:

Nghệ sĩ Thanh Bạch cũng “ứng khẩu” chúc Tết bằng một bài vè:

Thanh Bạch xin chúc:
"Năm mới sắp sang
Vạn sự An khang,
Muôn lần sung túc
Gia đình hạnh phúc
Sức khoẻ dồi dào
Công việc tấn tới
Niềm
Vui phới phới
Trong năm
Mới...

MC Thanh Bạch

Đạo diễn - diễn viên Hồng Ánh:

Đạo diễn Hồng Ánh bày tỏ cảm xúc của mình trước thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới qua bài thơ Vui xuân của thi sĩ Tản Đà:

Vui xuân

Tin xuân đến ngọn cây đào
Bảo cho hoa biết ra chào chúa xuân
Mỗi năm xuân đến một lần
Thiều quang chín chục xoay vần chẳng sai...

(Tản Đà)

Đạo diễn Hồng Ánh

MC Phan Anh:

"Một trong những điều kỳ diệu của đêm giao thừa đất Bắc là những hạt mưa xuân. Cái cảm giác đi dưới trời khuya tĩnh lặng, mùi hương trầm thoảng trong gió se se lạnh, lòng người hân hoan là một cảm giác thiêng liêng khó tả. Chúc xuânchúc lộc, chúc tốttươi đến muôn người, muôn nhà nhé!
Năm mới an khang, thịnh vượng!"

MC Phan Anh

Ca sĩ Hương Tràm:

"Cảm ơn những lời chúc mừng và lời chúc năm mới của tất cả mọi người, không thể kịp nhắn trả lời hết nên Tràm thay tình cảm bằng những lời hát đẹp của khúc giao mùa. Happy new Year gia đình thân yêu, năm mới 2018 thật tuyệt vời, may mắn, sức khoẻ, thành đạt nhé".

Ca sĩ Hương Tràm

Xem video Hương Tràm chúc mừng năm mới bằng ca khúc Khúc giao mùa:

Diễn viên - NSX phim Ngô Thanh Vân:

"Xin được chúc mọi người một năm mới an khang thịnh vượng. Tấn tài tấn lộc và dồi dào sức khoẻ ! Happy New Year folks. Have e great year ahead full of happiness and prosperity!"

Ngô Thanh Vân và Jun Phạm

Ca sĩ Ngọc Ánh:

"Chúng em đã hát xong và chạy về Sàigon nhưng đón giao thừa trên xe. Tự xông đất nhà mình luôn. Năm nay dự báo là chạy show tỉnh liên tục. Chúc mừng năm mới mọi người yêu thương ơi !".

Ca sĩ Ngọc Ánh và ca sĩ Ngọc Tùng

Vũ Cát Tường và các nghệ sĩ trong thời khắc giao thừa

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưnglì xì sớm cho các bé ở vũ đoàn ABC Kids trước thời khắc giao thừa

Ca sĩ Lam Trường:

"Năm mới Trường xin chúc khán giả, bạn bè thân thương của Trường cùng gia đình có một năm thật nhiều nềm vui, hạnh phúc, sức khoẻ và phát tài, phát lộc. Happy lunar new year!"

Ca sĩ Lam Trường

Diễn viên Khả Như:

"Xin trân trọng cảm ơn các Cô chú anh chị các đối tác, công ty, ekip, tổ chức cá nhân, anh chị truyền thông đã hỗ trợ và đã giành cho em rất nhiều những cơ hội làm việc thật tốt. Cảm ơn Sân khấu thế giới trẻ!".

Diễn viên Khả Như

Diễn viên Hoàng Y Nhung

Diễn viên Hoàng Y Nhung:

‘Kính chúc đại gia đình - những người thân yêu của Hoàng Y Nhung sẽ gặt hái thật nhiều may mắn , hạnh phúc và thành đạt hon trong năm 2018.Chúng ta cùng kết nối con tim và vòng tay lại với nhau để chào đón 1 năm mới an khang thịnh vượng vạn sự như ý.”

Tiểu Vân - Ảnh: FBNV

Tiểu Vũ