Mỹ nữ Kinh Tế bị mẹ bạn trai chửi 'lẳng lơ', bắt chia tay vì xăm hình bướm ở cổ chân

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 16:54, 28/04/2018

Chỉ vì xăm hình con bướm nhỏ ở cổ chân, mỹ nữ là cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân bị mẹ người yêu kì thị và mắng là “thứ con gái lẳng lơ” nên không chấp nhận cho cho yêu con trai bà.

Xem thêm:Thực hư vụ thanh niên xăm trổ đâm chết bạn gái cũ rồi viết về 'Đức Chúa Trời'

‘Hội Thánh Đức Chúa Trời’ cho uống thuốc lú của Trung Quốc, nói cắt được duyên âm

Bị cha mẹ ruồng bỏ, cậu bé đen nhất quả đất giờ ra sao?

Clip cảnh sát Thanh Hóa đột kích tụ điểm 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' kiêm bán hàng đa cấp

Hiện tại, xăm trổ được coi làhình thức nghệ thuật. Nhiều bạn trẻ đi xăm chỉ với mong muốn lưu lại những dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời chứ không phải để ra oai hay thị uy. Thế nhưng, thế hệ đi trước vẫn có cái nhìn không mấy thiện cảm về những ngườixăm hình. Họ cho rằng chỉ có ai ăn chơi, đua đòi mới đi xăm trổ. Mỹ nữ ở Hà Nội bị mẹ bạn trai chửi "lắng lơ"là trường hợp điển hình.

Hối hận vì từng xăm hìnhcon bướm nhỏ ở cổ chân dẫn đến chuyện chia tay bạn trai, cô gái xinh là cựu sinh viênĐại học Kinh tế Quốc dânchia sẻ tâm sự lên fanpage hơn 1,8 triệu like và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Nội dung như sau:

Mình vừa chia tay bạn trai sau 2 năm yêu nhau vì hình xăm. Không phải là do người yêu bố mẹ anh không đồng ý rồi ngăn cản tình yêu hai đứa nên cuối cùng mình quyết định chia tay để giải thoát cho cả hai vì đã quá mệt mỏi.

Chúng mình yêu nhau 2 năm từ khi mình còn là sinh viên năm cuối, giờ đi làm được hơn 1 năm rồi. Hồi còn học tại Đại học Kinh tế Quốc dân, mình có hơi nông nổi nên đi xăm hình con bướm nho nhỏ ở cổ chân. Vì nó cũng nhỏ với ở vị trí cổ chân nên mọi người không chú ý lắm. Đến lúc đi làm rồi cũng không ảnh hưởng nhiều và mình cũng dần quen với việc mọi người cảm thấy rất bình thường về hình xăm rồi, không ai nhắc đến nữa, kể cả người yêu mình...

Lần đầu ra mắt nhà người yêu cách đây 4 tháng, hồi đó mình chưa lộ hình xăm vì mùa đông nên mặc quần áo khá kín.

Sau khi gặp mặt nói chuyện, mình cũng giúp nhà người yêu làm cơm thì mẹ anh còn khen mình nào là đảm đang, giỏi, xinh xắn, ngoan ngoãn nữa. Đó là lần đầu ra mắt vàkhá suôn sẻ.

Đợt trước tết, cách đây 2 tháng, mình lại về nhà anh chơi nhưng mặc quần bò ngố.Mẹ anh giật mình khi thấy hình xăm của mình. Mọi người biết mình nghe lỏm được gì không?

Thôi đừng yêu nó nữa, nhìn cái hình xăm như con lẳng lơ. Nó mới về nhà mình có 1 lần, chắc nó diễn thôi chứ nếu thực sự ngoan với tốt thì đã không xăm hình rồi. Xăm ở đâu không xăm, lại xăm hình con bướm ở cổ chân”, mẹ người yêu nói:.

Anh ấy phân trần: “Ơ, mẹ ơi, thế là bình thường mà mẹ”.

Mày điên à, làm gì có người bình thường nào đi xăm hình. Chỉ có mất đứa quá khứ bất hảo mới vậy, chắc bố mẹ cũng đầu gấu hay cầm đồ gì đấy mới cho con xăm như vậy. Thôi, chia tay đi. Mày không chia tay thì đừng trách tao. Sau này lấy về, có khi nó còn chửi cả bố mẹ chồng thì thôi, lúc đấy đừng ân hận”, mẹ anh tuyên bố.

Sau hôm ấy, mình có chủ động nói về vấn đề này với anh. Anh nói để tìm cách giải quyết nhưng thời gian sau, anh chỉ im lặng, thậm chí mẹ anh còn gọi cho mình bảo là :"Thứ con gái lẳng lơ, tránh xa con trai tao ra. Đừng tưởng nhà tao như vậy mà thích là bám vào được nhé!".

Lời nói thật cay nghiệt. Một bên thì anh không làm gì, một bên thì mình bị nói như vậy. Vậy mà anh không hề có chính kiến. Mình có bảo tẩy đi thì anh bảo mẹ biết rồi, tẩy cũng như không... Hai đứa cãi nhau, cuối cùng đi đến chia tay. Giải thoát cho nhau, đỡ phải nghĩ, đỡ mệt mỏi.

Tự dưng mình thấy tiếc 2 năm vừa qua quá, chỉ vì một hình xăm nhỏ mà người ta nói rồi cho làmình như vậy.

Mình viết ra để cho mọi người có quyết định đúng đắn trước khi xăm hình. Hình xăm có thể sẽ đi cùng mình suốt đời đấy!

Mỹ nữ Kinh Tế chia tay với bạn trai vì mẹ anh không chấp nhận con dâu có hình xăm - ảnh minh họa

Nhiều người cho rằng mẹ bạn trai trong chuyện trên cổ hủ và anh ta quá nhu nhược nên không bảo vệ được bạn gái rồiđánh mất tình yêu, đồng thời khẳng định không thể đánh giá người khác có “lẳng lơ hay không” chỉ qua một hình xăm.

Song, không ít người khẳng định mỗi thế hệ có suy nghĩ khác nhau về hình xăm và cô gái chỉ có thể tự trách mình vì một phút nông nỗi.

Chết chửa. Kiểu này chắc mình ở vậy. Thời đại nào rồi mà các cụ vẫn định kiến xăm hình kinh khủng vậy nhỉ? Chẳng qua là mình thích và nó đẹp, hơn nữa mình muốn lưu giữ cái gì đó nên xăm thôi”.

“Làm cái gì cũng cố suy nghĩ kỹ một tí. Cái hình xăm xóa là xong nhưng gia đình sẽ theo mình mãi mãi. Không quyết định kỹ thì từ bỏ thôi, có gì mà đổ tại xăm”.

“Bản thân con gái có làn da không tì vết là một món quà hoàn hảo của tự nhiên rồi, vậy mà đi đổi cái vô giá bằng cái hình xăm có giá của thằng ất ơ nào đó vẽ mấy tiếng đồng hồ. Thể hiện cá tính thì ít mà hùa theo thì nhiều”.

"Mình cũng có chút không thích về hình xăm, nhưng chỉ là nếu xăm cả người hay tay chân gì thôi, còn nếu xăm nho nhỏ ở cổ hay cổ tay, cổ chân thì rất đẹp mà, có gì mà lại buông lời cay nghiệt thế nhỉ? Xăm hay không đâu thể đánh giá tư cách một con người”.

“Các bạn nên hiểu thế hệ bố mẹ mình là thế hệ khác, suy nghĩ khác. Sau này đến đời con các bạn cũng vậy”.

“Giờ nhiều gia đình tân tiến nhưng vẫn còn đầy gia đình cổ hủ lắm chị ạ. Coi như có duyên mà chả có phận. Ông người yêu nhu nhược quá thì chấp nhận chia tay vậy”.

Một số dân mạng khuyên các cô gái nếu bạn trai có hình xăm thì hẵngxăm trổ, còn không thì thôi để tránh bị mẹ chồng tương lai định kiến như vậy.

“Sự thật là nhiều mẹ chồng chấp nhận con dâu có hình xăm, trừ khi con trai họ cũng thế, theo kiểu nồi nào ấp vung nấy. Suy nghĩ của họ là con trai hiền lành, tử tế còn không xăm hình thì con dâu cũng phải vậy”.

Bên cạnh đó, có người tiết lộ đang đau đầu vì hình xăm ảnh hưởng đến công việc hoặctừ bỏ ý định xăm trổ sau khi đọc tâm sự này.

“Mình cũng đang đau đầu vì hình xăm, không phải vì tình yêu mà vì tương lai. Muốn xuất khẩu lao động Nhật Bản nhưng hình xăm là một cản trở rất lớn. Đúng là hình xăm theo mình cả cuộc đời”.

“Mình là con trai và cũng định xăm hình. Đọc xong, thấy cần suy nghĩ lại vì sau này có thể gặp trường hợp như trên thì chết”.

Bị nữ sinh Thái Nguyên chửi sấp mặt vì tự xưng là người'Hội Thánh Đức Chúa Trời':

Tín đồ ‘Hội Thánh Đức Chúa Trời’ lên sân khấu, nói nhỏ với Hòa Minzy lời khủng khiếp: 'Cổng trời chuẩn bị mở... Bọn em sắp có hạn lớn'và nhắn 'Hãy dự lễ vượt qua để về quê hương nước Thiên đàng'.

Cặp đôi chơi oẳn tù tì, thắng được hôn, thua ăn tát:

Xem thêm:Nghi vấn chuyện mỹ nữ Hà Nội được tình cũ là công an lấy lại túi xách bị cướp

Nữ sinh siêu vòng 1 ăn bánh giữa sân trường, vạn chàng trai thổn thức

Vợ tố chồng cầm giấy khai sinh của con lấy 10 triệu cặp gái xinh Hải Phòng

Hẹn hò 3 tháng hết 50 triệu, chàng trai sốc vì bạn gái khoe có người yêu

Cô gái trách bạn trai ‘Em chỉ đáng với 200 ngàn thôi à?’ rồi chia tay phũ phàng

Clip gái xinh tráo iPhone 7 Plus rồi bỏ trốn, 3 cô ngất vì nhậu với anh Tây ở phố Bùi Viện

Nhức mắt vì cô gái mặc quần xuyên thấu đi bổ sung ảnh chân dung thuê bao Viettel

Chở mỹ nữ về Hà Nội đúng giá 400 ngàn, tài xế taxi bị côn đồ đánh và đạp gãy 2 gương

Nhân Hoàng

Hồng Quân