Vào bóng triệt hạ đồng nghiệp, Tấn Tài phải trả giá đắt

Thể thao - Ngày đăng : 20:32, 07/05/2018

Trong trận cầu được xem là tâm điểm của vòng 3 giải hạng Nhất QG giữa Viettel và Long An. Ở một tình huống chống tấn công phút 35, Huỳnh Tấn Tài đã có pha tranh chấp làm gãy chân đối thủ.

Trong trận đấu với CLB Viettel tại vòng 3 giải hạng Nhất Quốc Gia cuối tuần qua, Huỳnh Tấn Tài đã có pha vào bóng từ phía sau với Dương Văn Hào.

Pha bóng này đã khiến, cựu tiền đạo U.20 VN, chân sút của CLB Viettel phải nhập viện cấp cứu ngay lập tức.

Sau khi làm các xét nghiệm và chụp chiếu phim, các bác sĩđã kết luận Văn Hào bị gãy 1/3 xương chày. Với chấn thương này, phải tiến hành mổ cấp cứu.

Ca phẫu thuật sau đó đã được tiến hành và thành công tốt đẹp. Theo thông báo từ các chuyên gia y tế thì chân sút này phải mất ít nhất 6 tháng để hồi phục.

Mặc dù đã vào bệnh viện thăm hỏi và gửi lời xin lỗi tới Dương Văn Hào, nhưngHuỳnh Tấn Tài không tránh được án kỷ luật nặng của VFF. Theo đó, ban kỷ luật quyết định phạt hậu vệ của CLB Long An 25 triệu đồng và cấm thi đấu năm trận kế tiếp.

Bên cạnh đó, Tấn Tài sẽ phải chi trả các khoản chi phí hợp lý trong quá trình điều trị chấn thương của Dương Văn Hào.Huỳnh Tấn Tài có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại LĐBĐVN theo quy định tại Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

Đây không phải lần đầu tiên Huỳnh Tấn Tài nhận án kỷ luật của VFF. Tại V.League 2016, hậu vệ này từng bị treo giò ba trận và nộp phạt năm triệu đồng vì hành vi đạp vào người cầu thủ Đình Trọng khi đó còn khoác áo CLB Sài Gòn.

Án phạt trên được xem là một trong những nỗ lực từ BTC giải đấu nhằm giảm đi những hành vi bạo lực trên sân cỏ.

Cũng trong trận đấu giữa Viettel và Long An cuối tuần qua, cầu thủ Vũ Em của đội khách bị truất quyền thi đấu sautình huống vào bóng bằng hai chân với tiền vệ Đàm Tiến Dũng của Viettel ở phút 35. Tuy nhiên, hiện chưa có thêm án phạt nguội cho Vũ Em.

Đ.N

Nguyên Huy