Người tình trẻ hơn 23 tuổi ôm hôn Leonardo DiCaprio không rời

Văn hóa - Ngày đăng : 17:04, 07/05/2018

Cặp đôi mới của Hollywood Leonardo DiCaprio và người mẫu Camila Morrone bị bắt gặp tình tứ bên nhau khi cả hai cùng bạn bè hẹn hò ăn tối ở Los Angeles.
Cặp đôi đã được nhìn thấy với nhau nhiều lần kể từ khi họ lần đầu tiên bên nhau vào tháng mười hai năm 2017. Và mới đây, cả hai một lần nữa gây chú ý khi cả hai thưởng thức bữa tối với bạn bè vào cuối tuần.
Camila Morrone trông rất hạnh phúc và vui vẻ. Cô không ngại ngùng hôn lên cổ của Leo DiCaprio khi cả hai đang chờ chiếc xe của họ bên ngoài nhà hàng Angelini Osteria.
Camila giấu hình dáng mảnh khảnh của mình dưới chiếc áo khoác kaki với lá cờ Mỹ trên một cánh tay, quần jean đen và đôi giày thể thao màu trắng. Cô mang theo một túi xách Gucci trên vai.
Nữ diễn viên kiêm người mẫu đã vòng tay quanh cổ sao phim Wolf Street Wall khi cô ấy đã chạm đến cổ của anh và hôn lên má anh. Leo đặt cánh tay của mình xung quanh eo người đẹp với vẻ trìu mến trong khi họ nói lời tạm biệt với bạn bè của họ.
Leo và người yêu mới lần đầu tiên bắt gặp hẹn hò vào giữa tháng 12 khi anh bị phát hiện rời khỏi nhà cô. Kể từ đó, họ đã tận hưởng một kỳ nghỉ ở Colorado vào tháng Giêng với anh bạn của Tob Tobey Maguire. Vào tháng 2, họ đã ở bên nhau tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 60 của Ellen DeGeneres ở Los Angeles.
Camila con gái của nữ diễn viên Lucila Solá, người đã cùng với huyền thoại diễn xuất Al Pacino, 77 tuổi gắn bó trong 8 năm qua. Trong ảnh, Camila (trái) cùng mẹ và ngôi sao kỳ cựu Al Pacino tại LHP Cannes 2017.
Khi Al Pacino yêu Lucila, Camila chỉ là cô bé 12 tuổi. Chính mối quan hệ bạn bè với Leo đã đưa đến cuộc tình của ngôi sao Titanic và người mẫu trẻ.
T.Nguyên

thao nguyen