Thiên thần Karlie Kloss đính hôn cùng bạn trai lâu năm, là em trai của con rể Tổng thống Trump

Văn hóa - Ngày đăng : 18:37, 25/07/2018

Sau 6 năm hẹn hò, cuối cùng Karlie Kloss cũng nói lời đồng ý khi được bạn trai cầu hôn trong chuyến đi du lịch tại Ý.

Mặc dù nhận lời đính hôn của doanh nhânJoshua Kushner cách đây vài tuần nhưng hôm nay cả hai mới chia sẻ tin vui này trên trang cá nhân.

Không giấu được niềm vui của mình, siêu mẫu 26 tuổi viết: "Không có ngôn từ nào có thể diễn tả hết được tình yêu của em dành cho anh. Josh, anh là bạn thân, là tri kỷ của em. Em luôn chờ đến ngày hai đứa được mãi mãi bên nhau. Em có thể nói đồng ý làm vợ anh hàng triệu lần".Trong khi đó, bạn trai của Karlie đưa một tấm hình của cô lên mạng xã hội và chú thích ngắn gọn: "Hôn thê".

Karlie Kloss sinh năm 1992. Cô là người mẫu ăn khách trong làng mốt, từng làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn, nổi bật nhất là Victoria's Secrettừ năm 2011.Năm 2009,VogueParis từng vinh danh Karlie Kloss trong danh sách 30 người mẫu hàng đầu của thập niên 2000.Năm 2015, cô chấm dứt hợp đồng với Victoria’s Secret.

Joshua Kushner đăng bức ảnh bạn gái và gọi "Hôn thê" như lời thông báo

Joshua Kushnersinh năm 1985, là doanh nhân thành đạt người Mỹ. Anh trai Joshua là Jared Kushner - cố vấn cao cấp kiêm con rể của Tổng thống Mỹ Donald Trump, chồng của Ivanka Trump.

Giống như anh trai, Joshua Kushner cũng tài giỏi không kém. Anh tốt nghiệp Đại học Harvard chuyên ngành Kinh doanh và hiện là doanh nhân kiêm nhà đầu tư. Năm 2009, anh thành lập Thrive Capital - công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào truyền thông và internet bên cạnh đó anh còn cùng anh trai đầu tư bất động sản. Nhiều năm liên tiếp, anh đượcForbeshayVanity Fairbình chọn vào danh sách Những nhân vật trẻ xuất sắc của Mỹ.

Joshua và anh trai Jared Kushner chồng của Ivanka Trump.

Ngay sau khi thông tin Joshua và Kalie đính hôn,Ivanka Trump đã chia sẻ trên trang cá nhân với lời chúc mừng: "Vô cùng hạnh phúc với tình yêu của bạn và Joshua. Tôi cảm thấy may mắn khi có bạn là em gái và mong chờ những thập kỷ của những kỷ niệm hạnh phúc mà chúng ta sẽ cùng nhau tạo thành một gia đình",Ivanka đã viết.

XVK

mai huong