HLV Park Hang-seo tiết lộ chiến thuật chống lại Olympic Pakistan ở trận đấu ngày mai

Thể thao - Ngày đăng : 18:30, 13/08/2018

Cuối cùng thì thầy trò HLV Park Hang-seo cũng có được một buổi tập chiến thuật sau hai ngày đến Indonesia. Trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông trong nước, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không ngần ngại tiết lộ sơ đồ chiến thuật của mình.

Chiều nay 13.8, sau hàng loạt sự thay đổi đột ngột của BTC, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập đầu tiên trên đất Indonesia. Đáng chú ý, buổi tập này được diễn ra trên sân của khu công nghiệp Samsung dựa trên mối quan hệ riêng của HLV Park Hang-seo với tập đoàn này.

Trước thềm buổi tập, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã dành thời gian trả lời phỏng vấn với các phóng viên Việt Nam có mặt tại sân tập của khu công nghiệp Samsung.

Theo những chia sẻ của ông, BHL của Olympic Việt Nam đã phân tích khá kỹ lối chơi của Pakistan, đối thủ ở ngày đầu ra quân tại ASIAD 2018. Ông cho biết:

“Olympic Pakistan chỉ vừa mới trở lại sau án phạt của FIFA và đây gần như là giải đấu lớn chính thức đầu tiên của họ sau khi trở lại.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Pakistan sẽ chơi với sơ đồ 4-4-2 với ba cầu thủ trên 23 tuổi đang chơi ở giải hạng Ba của Đan Mạch. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa thể khẳng định về chất lượng của các cầu thủ này”.

Ngoài ra, tại buổi phỏng vấn, HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng với công tác tổ chức của nước chủ nhà Indonesia.

Dẫu vậy, Olympic Việt Nam vẫn đặt mục tiêu có được chiến thắng ở từng trận đấu để làm hài lòng người hâm mộquê nhà.

“Nước chủ nhà Indonesia đang có những bước tổ chức giải đấu không tốt. Vấn đề đã phát sinh ngay từ khi bốc thăm cho đến bây giờ khi các đội bóng đã có mặt ở đây”, HLV Park Hang-seo cho biết.

“Chúng tôi sẽ ra sân với sơ đồ 3-4-3 và đặt mục tiêu có được chiến thắng ở trận đấu sắp tới. Mọi trận đấu ở giải này đều quan trọng như một trận chung kết và chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì người hâm mộ”.

Duy Nam