Diễn viên Thanh Trúc: ‘Đau đớn đủ rồi, tôi đứng dậy để làm lại cuộc đời sau vấp ngã’

Văn hóa - Ngày đăng : 11:02, 14/08/2018

Sau những đớn đau, nữ diễn viên phim "Cha và con" đã tự rút ra cho mình bài học quý giá về hôn nhân. “3 năm là một khoảng thời gian không quá dài, nhưng nó đủ để trái tim tôi dịu lại sau bao ngày tháng đau khổ vì sự đổ vỡ của hôn nhân”, cô chia sẻ.

Diễn viên Thanh Trúc được biết đến với vai Hương trong bộ phim độc lậpCha và con của đạo diễn Phan Đăng Di. Sau bộ phim, Thanh Trúc bỗng "biến mất". Mới đây, cô tiết lộ lý do ở ẩn là do có em bé.

Thời gian qua, Thanh Trúc bước qua giai đoạn khủng hoảng tinh thần và làm mẹ đơn thân. Cô đang trở lại với khán giả bằng việc tham gia một gameshow truyền hình và đóng phim. Song song đó, người đẹp lấn sân kinh doanh trong lĩnh vực trang sức.

Cao Thái Hà đến chúc mừngdiễn viên Thanh Trúc sang tuổi mới

Tại buổi tiệc đón tuổi mới tối qua, Thanh Trúc chia sẻ mình đã hoàn toàn bước qua giai đoạn khủng hoảng tinh thần vì những tổn thương ngày cũ. Hiện tại, cô không muốn nhắc đến chuyện xưa và tập trung cho việc phát triển sự nghiệp. Với Thanh Trúc, những vấp váp trong quá khứ là bài học đắt giá để sau này chọn đúng người yêu thương.

Người đẹp khoe vẻ gợi cảm với sắc trắng tinh khôi

"Ba năm vật vã vì một mình sinh con và tựbước qua giai đoạn khủng hoảng, Trúc đã chính thức trở lại với khán giả của mình. Đôi khi cảm thấy có lỗi vì để mọi người chờ đợi quá lâu, nhưng vì hoàn cảnh Trúc đành chấp nhận. Tôi không muốn nhắc về chuyện xưa vì nó là vết đau quá lớn, chỉ là gấp nó lại để đời sang trang mới.

Chắc chắn từ ngày hôm nay, mọi người sẽ thấy một Thanh Trúc mạnh mẽ hơn những ngày qua. Luôn yêu đời và nhìn cuộc sống tích cực. Ai cũng có quá khứ, dù sai hay đúng thì nó cũng đã diễn ra nên lòng Trúc không oán hận. Sắp tới, tôi và con trai sẽ có cuộc sống tươi mới hơn khi đã cùng qua giông bão", nữ diễn viên tâm sự.

Sơn Phạm - Ảnh: Thành Nguyễn

Sơn Phạm