Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Hoa hậu sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017 vì nghi án bán dâm nghìn đô

Văn hóa - Ngày đăng : 12:35, 07/09/2018

Tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu – Miss Perfect Global Beauty Organization vừa phát đi công văn số 07092018/MPGB về việc thu hồi danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu – Miss Perfect Global Beauty 2017 mà người đẹp Thư Dung đã đăng quang trước đó.

Tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu – Miss Perfect Global Beauty Organization, ban tổ chức tại Hàn Quốc và Việt Nam cùng Hội đồng xử lý kỷ luật thí sinh thông qua quá trình thẩm định, đánh giá và nhận thấy hành vi của Nguyễn Thị Dung không còn phù hợp và xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu. Điều đó đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cuộc thi tại Việt Nam.

Theo đó, hội đồng xử lý kỷ luật thí sinh đã đưa ra quyết định thu hồi danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017 và giải phụ Miss Photogenic – Người đẹp ăn ảnh nhất đối với thí sinh Nguyễn Thị Dung (nghệ danh Thư Dung) tại cuộc thi.

Sẽ không có thí sinh khác thay thế cho danh hiệu hoa hậu này của năm 2017.

Quyết định thu hồi danh hiệu hoa hậu của Thư Dung

Thư Dung từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹo Hoàn mỹ toàn cầu 2017

Ban tổ chức cũng xin gửi lời xin lỗi đến công chúng toàn cầu, đặc biệt là công chúng tại Việt Nam về sự việc đáng tiếc này. Đây là một bài học kinh nghiệm sâu sắc để ban tổ chức sẽ thực hiện tốt hơn cuộc thi ở mùa giải mới.

Trước đó, đơn vị tổ chức cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 cũng ra quyết định tước danh hiệu Á quân 1 của Thư Dung vì ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi. Bên cạnh đó, trên Fanpage chính thức của cuộc thi Miss Eco International cho biết Thư Dung không còn là Á hậu của cuộc thi này. Đại diện Brazil là người được đôn lên nhận Á hậu 3.

Thư Dung sinh năm 1995, cao 1,71m, số đo ba vòng 90-60-94. Người đẹp từng tham gia các cuộc thi như The Look, The Face. Côtừng vướng lùm xùm với hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt cách đây không lâu. Ngoài ra, cô còn vướng nghi án liên quan đến đường dây bán dâm đang gây xôn xao dư luận mà cơ quan công an đang điều tra, xử lý.

Sơn Phạm

Sơn Phạm