Phương Khánh hé lộ lý do không mang vương miện 20 tỉ về Việt Nam

Văn hóa - Ngày đăng : 17:23, 12/11/2018

Tân hoa hậu Trái đất 2018 cho biết, vì chiếc vương miện có giá trị “khủng” (lên đến hơn 20 tỉ đồng) nên ngày trở về trong vòng tay người hâm mộ nước nhà, cô chỉ mang chiếc sash danh dự Miss Earth để tránh những rủi ro ngoài ý muốn.

Chiều 12.11, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã có buổi gặp gỡ chính thức truyền thông Việt Nam sau hơn 1 tháng chinh chiến cuộc thi Miss Earth diễn ra tại Philippines. Cô nhận được sự chào đón của đông đảo người thân, bạn bè, người hâm mộ và giới truyền thông.

Phương Khánh chi sẻ lý do không đội vương miện ngày về nước

Điều khiến nhiều người thắc mắc là hoa hậu Phương Khánh không đội vương miện và chỉ đeo sash Miss Earth 2018. Lý giải về điều này, Phương Khánh và ê kíp cho biết cô hiện không giữ chiếc vương miện của Miss Earth trong chuyến trở về Việt Nam lần này. Bởi vì giá trị của vương miện rất lớn nên ban tổ chức của Hoa hậu Trái đất vẫn đang giữ để đề phòng những rủi ro ngoài ý muốn.

Chuyên gia đào tạo hoa hậu, người mẫu Phúc Nguyễn chia sẻ thêm: "Vương miện của "Miss Earth - Hoa hậu Trái đất" chỉ được đem ra nước ngoài khi có chủ tịch hoặc đại diện của cuộc thi tham gia. Sự kiện gặp gỡ báo chí hôm nay nằm ngoài kế hoạch chính thức của "Miss Earth - Hoa hậu Trái đất" nên chưa thể mang vương miện trở về được”.

Phương Khánh chia sẻ về lùm xùm quấy rối tình dục tại Miss Earth 2018

Về lùm xùm quấy rối tình dục tại Miss Earth 2018, Phương Khánh cho biết không có nhà tài trợ nào có hành vi quấy rối tình dục đối với mình. Trải nghiệm của cô tại cuộc thi rất tuyệt vời, đó không những là gia đình thứ hai mà còn để lại cho cô những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

“Về phía Miss Earth họ sẽ có những cuộc điều tra về lùm xùm này và sự thật sẽ được công khai trong một ngày gần nhất. Phương Khánh mong muốn mọi người hãy tin một chương trình đã tổ chức nhiều năm và kết quả của cuộc điều tra sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất cho những thắc mắc của khán giả”, người đẹp Bến Tre cho biết.

Phương Khánh sinh năm 1994 ở Bến Tre, đang là du học sinh ở Singapore. Cô là đại diện Việt Nam đầu tiên lên ngôi Hoa hậu Trái Đất. Trước khi tham dự Hoa hậu Trái Đất, Phương Khánh đã đoạt ngôi Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu (tháng 4.2018). Cô cao 1,72 m, nặng 51 kg, số đo ba vòng là 90-58-94 cm.

Sơn Phạm (Thực hiện)

Sơn Phạm