Tiểu Vy dừng chân trong phần thi 'Head to Head Challenge', mất cơ hội vào chung kết Miss World 2018

Văn hóa - Ngày đăng : 08:58, 01/12/2018

Người chiến thắng trong phần thi 'Head to Head Challenge' là đại diện đến từ Ấn Độ. Người đẹp này ở nhóm 12 - nhóm có đại diện Việt Nam Trần Tiểu Vy

​Mới đây, BTC Miss World 2018 vừa công bố danh sách 20 thí sinh chiến thắng vòng 1 Thử thách đối đầu (Head to Head Challenge). Người chiến thắng ở nhóm 12 - nhóm có đại diện Việt Nam Trần Tiểu Vylà đại diện Ấn Độ. Dù có tỷ lệ bình chọn sát nút nhưng cuối cùng, 1 tấm vé vào thẳng Top 30 nữa đã vụt khỏi tay mỹ nhân 10x. Trên trang cá nhân cô bày tỏ sự tiếc nuối vì khán giả nước nhà đã ủng hộ mình rất nhiệt tình nhưng không quên chúc mừng đại diện Ấn Độ và động viên bản thân mình phải cố gắng nhiều hơn nữa trong chặng đua nước rút sắp tới.

Tiểu Vy tiếc nuối dừng chân trong phần thi Head to Head Challenge, mất cơ hội vào thẳng Top 30 - Ảnh 1.

20 người đẹp đi tiếp thử thách Head to Head Challenge không có tên Tiểu Vy.

"Cô gái Ấn Độ đã là người đại diện Group 12 để chiến tiếp vòng 2 Head To Head Challenge rồi ạ! Chúc mừng.... Vy hơi buồn 1 tẹo thôi nhưng cô ấy chiến thắng quá thuyết phục, đúng không ạ! Mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ Vy mà đúng hông nè?Vy ở tiền tuyến đang nỗ lực rất nhiều, mọi người ở hậu phương luôn thương Vy, cổ vũ cho Vy để Vy càng cố gắng hơn nha. Yêu yêu yêu ạ"- Tiểu Vy viết.

Tiểu Vy tiếc nuối dừng chân trong phần thi Head to Head Challenge, mất cơ hội vào thẳng Top 30 - Ảnh 2.

Tiểu Vy trong đêm tiệc công bố tối qua.

Năm ngoái ở phần thi Head to Head Challenge, với phần hùng biện bằng tiếng Anh xuất sắc, Đỗ Mỹ Linh dành chiến thắng ở nhóm 18 và dành 1 tấm vé vào thắng Top 40 trong đêm chung kết.

mai huong