10 bãi biển đẹp nhất hành tinh 2018

Du lịch - Ngày đăng : 12:40, 09/12/2018

10 bãi biển đẹp nhất hành tinh 2018 dù nằm ở châu lục nào cũng mang vẻ đẹp hoang sơ và ấn tượng.

10 bãi biển đẹp nhất hành tinh đứng đầu trong số50 bãi biển đẹp trên thế giới mà trang web FightNetwork chọn lọc từ những đánh giá của 1.200 phóng viên du lịch, agency và blogger du lịch theo tiêu chí về sự hoang sơ, chất lượng cát, nước biển và vị trí.

Sau đây là 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2018:

1. Bãi biển Navagio, bán đảo Hy Lạp

Bãi biển xếp vị trí đầu bảng được cho 10 điểm về sự hoang sơ, 8 điểm cho chất lượng cát và nước. Navagio nổi tiếng vì 1 năm có 275 ngày nắng và một phần đến từ xác con tàu đắm tại nơi đây.

2. Bãibiển Whitehaven, đảo Whitsonday, Úc.

Bãi biển xếp vị trí thứ 2 nằm ngoài khơi Queenland, dài 6,4km được chấm 10 điểm về vẻ đẹp hoang sơ.

3. Bãi biển El Nido, đảo Palawan của Philippines

Bãi biển El Nido của Philippines đứng ở vị trí thứ 3.Bờ biển bao quanh bởi những vách đá dựng đứng, những cây cọ xanh tốt ghi điểm cao cho vẻ đẹp nguyên sơ và chất lượng nước.

4. Bãi biển Praia do Sancho,Fernando de Noronha, Brazil

Bãi biển ở xa ngoài khơi nên du khách rất khó đến. Tuy nhiên, với những du khách “can đảm”đã đến được đây bạn sẽ bị mê hoặc bởi cát vàng và màu nước xanh. Bãi biển đạt 10/10 về các mục và có 268 ngày nắng trong năm.

5. Bãi biển Tulum, Mexico

Bãi biển Tulum được miêu tả là “một nơi nghỉ ngơi yên bình” với cát trắng và nước biển trong vắt. Bãi biển đạt 10/10 biển về cát và chất lượng nước và 9 điểm về vẻ đẹp hoang sơ

6. Vịnh Grace, bán đảo Caribbean của Turks và Caico

Bãi biển có 319 ngày nắng trong năm. Bãi biển được điểm tuyệt đối về vẻ đẹp nguyên sơ lẫn chất lượng nước và cát.

7.Bãi biển Seven Mile ở đảo Cayman, Anh quốc

Bãi biển nằm ởlãnh thổ ngoài khơi của vương quốc Anh xếp vị trí thứ 7. Vùng biển 1 năm có 242 ngày nắng. Nó nhận được 8 điểm cả về vẻ đẹp tự nhiên và chất lượng nước, cát cùng với 7 điểm về vị trí.

8.Anse Source d’Argent ở Seychelle, đảoLa Digu

Bãi biển nổi tiếng với các thành tạo đá, có đến 325 ngày nắng quanh năm. Anse Source d’Argent được 10 điểm cho vẻ đẹp tự nhiên, chất lượng cát và nước và 9 điểm về vị trí.

9. Bãi biển Maya, đảo Koh Phi Phi Le, Thái Lan

Bãi biển Maya của Thái Lan được xếp thứ 9. Bãi biển này nhận được 10 điểm về chất lượng nước và cát, 8 điểm cho vẻ đẹp nguyên sơ và 9 điểm về vị trí. Nó có 352 ngày nắng quanh năm. Bãi biển từng là bối cảnh quay cho bộ phim “The Beach” với sự tham gia của tài tử Leonardo DiCaprio. Gần đây nó đã bị đóng cửa để phục hồi rặng san hô bị hư hại do có vấn đề quá tải du khách.

10. Bãibiển Varadero ở Cuba

Xếp vị trí thứ 10 là bãi biển Varadero. Bãi biển đạt điểm 9 cho chất lượng cát và nước, 8 điểm cho vẻ đẹp nguyên sơ và vị trí được cho 7 điểm.

Thiên Di

thyhang