Hoa hậu H'Hen Niê và những trải nghiệm du lịch trong 2018

Du lịch - Ngày đăng : 14:21, 20/12/2018

Đằng sau nét mảnh khảnh của Hoa hậu H'Hen Niê, người đẹp vừa đại diện cho Việt Nam lọt vào top 5 Miss Universe 2018 là một cô gái cá tính và thích khám phá, đam mê du lịch. Cô cũng không ngại "vượt qua nỗi sợ" với các trò mạo hiểm.

Trong chuyến công tác ở New Zealand vào tháng 5 năm nay, cô hào hứng khi trải nghiệm nhảy bungee tại cầu Kawarau ở Queenstown (New Zealand), top 10 điểm nhảy bungee trên thế giới, đồng thời cũng là nơi khai sinh của trò mạo hiểm này. Cô cho rằng đây là hành động liều nhất mà cô từng làm.

Cô chia sẻ “Hen đã phải lấy tận 10 lần can đảm để nhún người và lao thẳng xuống phía dưới, rất khó để diễn tả cái cảm giác “bạn vừa thoát chết trong gang tấc” và “trở nên vô cùng sống động”. Tất cả sự lo lắng, sợ hãi, căng thẳng, biến mất ngay trong gang tấc. Quả thật sau cú nhảy để đời, Hen thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều và cũng rất muốn trải nghiệm lại cảm giác tuyệt vời đó!”.

Ngoài ra, cô còn được trải nghiệm cảnh đẹp của thị trấn Queenstown từ trực thăng với hồ hồ Wakatipu xanh ngắt, những cánh rừng trong màu áo thu trải dài như một bức tranh đẹp. Như cô chia sẻ “Hen lần đầu tiên được chạm vào tuyết trong không gian bao la rộng lớn của đất trời, cảm giác như mình đã chinh phục “nóc nhà của thế giới”.

Mỗi lần có công việc, cô luôn kết hợp với du lịch để thỏa mãn niềm đam mê của mình.Lần đến Thái Lan thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, H'Hen đã check-in vài điểm hot trên bản đồ du lịch xứ chùa vàng. Trong ảnh là Nong NoochTropical Botanical Garden.

Người đẹp Việt còn trổ tài “đục gỗ”và hóa thân thành cô gái Thái với điệu múa truyền thống đầy nhẹ nhàng và quyến rũ.

Và trong trang phục hoàng gia Thái

Cô cũng không quên trải nghiệm trò dù lượn trên biển ở Pattaya.

Trong chuyến đi đến Phú Quốc, H'Hen Niê khám phá suối Đá Bàn, con suối tự nhiên ở đảo ngọc.

Bên cạnh đó, H'Hen Niê thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch có tiếng của nơi chôn nhau cắt rốn củ mình. Trong ảnh, là ngôi nhà sàn Amakong 135 năm tuổi là một trong những điểm đến không thể bỏ qua mỗi khi có dịp ghé thăm mảnh đất Tây Nguyên này.

Không chỉ mê du lịch, H'Hen còn khéo tay và có thể nấu nhiều món đặc trưng của quê nhà. Hen còn hướng dẫn và tự tay làm 7 món đặc sản như lá mì, cà đắng giã, măng cua, thịt gà... của người Êđê.

Minh An (T.H)

thyhang