Martial bác tin không ưa Cavani, nói phản lưới nhà ở Champions League vì 'muốn giúp PSG'

Thể thao - Ngày đăng : 17:00, 27/10/2020

Martial nói rằng Cavani là cầu thủ thực sự tuyệt vời và ủng hộ bản hợp đồng mới của Ole Gunnar Solskjaer để giúp Manchester United thi đấu tốt hơn mùa giải này.

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi rời PSG cuối mùa giải trước.

Ghi 200 bàn sau 301 lần ra sân cho PSG, Cavani gây ấn tượng trong khoảng thời gian ngắn ra mắt Manchester United trong trận hòa 0-0 với Chelsea ở vòng 6 Premier League cuối tuần qua.

Rộ tin đồn Anthony Martial không hài lòng khi Manchester United ký hợp đồng với Cavani vì sợ mất vị trí đá chính. Song khi thảo luận về Cavani với tờ United Review, Martial khen đàn anh hết lời và nói không ngại cạnh tranh để đá chính: "Anh ấy là một cầu thủ thực sự tuyệt vời. Anh ấy đã chứng minh chính xác điều đó trong suốt sự nghiệp của mình và tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ giúp đỡ chúng tôi.

Việc có chất lượng hơn nữa trong đội luôn là điều tích cực vì luôn có nhiều vũ khí để chơi khi một cầu thủ được nghỉ ngơi. Điều đó sẽ cho phép chúng tôi đảm bảo rằng không có bất kỳ sự sụt giảm nào về chất lượng và đặc biệt quan trọng với đội".

martial-bac-tin-khong-ua-cavani.jpg
Martial khen Cavani là cầu thủ tuyệt vời

Đến nay, Martial đã phải trải qua mùa giải thất vọng khi bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất của Manchester United tại Premier League sau khi bị đuổi khỏi sân ở trận thua 1-6 trước Tottenham Spurs vì đánh nguội Lamela.

Tiền đạo 24 tuổi người Pháp góp mặt trong chiến thắng ấn tượng 2-1 trước PSG ở bảng H Champions League tuần trước, nhưng lại bị chỉ trích vì phản lưới nhà giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cân bằng tỷ số 1-1.

Về tình huống này, Marial nói đùa rằng phản lưới nhà vì muốn giúp CLB quê hương: “Vì đó là CLB quê hương của tôi, tôi chỉ muốn giúp họ một chút! [Cười] Không, nghiêm túc mà nói, điều đó có thể xảy ra với bất kỳ ai, nhưng điều quan trọng chính là chúng tôi đã ghi được bàn thắng quyết định vào những phút cuối (Rashford thực hiện - PV) và điều đó quan trọng hơn với tôi".

Tuyển thủ quốc gia Pháp nói thêm về chiến thắng ở trận mở màn Champions League 2020/21: "Tôi thực sự hạnh phúc vì các anh trai và rất nhiều người trong gia đình tôi là fan United nhưng tất cả bạn của tôi đều ủng hộ PSG. Tất cả họ nói với tôi rằng chúng tôi sẽ thua và tôi đã nói với họ rằng chúng tôi sẽ không. Vì vậy, khi chúng tôi tiếp tục giành chiến thắng, tôi đã rất vui mừng. Chắc chắn điều đó thực sự tốt với bạn, đặc biệt là khi bạn đang nói về những trận đấu lớn như thế này ở Champions League”.

Bên cạnh đó, anh thề sẽ rút kinh nghiệm sau trận thua trước Tottenham Spurs và nói muốn cho fan Manchester United thấy ‘Anthony Martial thực sự’ trong những tuần tới: “Chiếc thẻ đỏ này là lần đầu tiên của tôi và đó là điều mà tôi sẽ rút kinh nghiệm, nhưng ít nhất nó sẽ cho phép tôi tập luyện chăm chỉ hơn nữa trong việc tập luyện để trở lại tốt hơn nữa. Tôi vẫn chưa ghi bàn trong mùa giải này, nhưng tôi biết rằng khi tôi bắt đầu ghi được bàn thắng đầu tiên, mọi thứ sẽ ổn. Vì vậy, tôi tiếp tục nỗ lực tập luyện và sau đó cho mọi người thấy Anthony Martial thực sự".

Lúc 3 giờ sáng 29.10, Manchester United sẽ tiếp đón Leipzig trên sân Old Trafford ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Đây là cơ hội để Martial thể hiện bản thân và chứng minh lời hứa của mình với fan.

Nhân Hoàng