Hứa đăng ảnh khỏa thân nếu ông Biden thắng ở Texas, nhiều người vỡ mộng

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 11:51, 04/11/2020

Nhiều người dùng Twitter hứa sẽ đăng ảnh khỏa thân nếu ông Biden thắng ở Texas nhưng họ không có cơ hội làm chuyện này.

Với 38 phiếu đại cử tri, Texas là bang chiến trường có sức nặng đáng kể trong việc trao cho ứng cử viên 270 phiếu cần thiết để đảm bảo đắc cử tổng thống.

Năm 2016, Tổng thống Trump đã thắng ở Texas. Vào năm 2020, cuộc đua có vẻ sát sao hơn nhiều trong quá trình kiểm phiếu.

Việc Biden thắng ở Texas là điều nhiều người ủng hộ ông khát khao đến mức hứa rằng nếu xảy ra thì sẽ đăng ảnh khỏa thân hay vùng nhạy cảm lên Twitter.

hua-dang-anh-khoa-than-neu-biden-thang-o-texas-nhieu-nguoi-vo-mong.png

Những người này đã vỡ mộng vì ông Trump đã thắng ở Texas. Với 38 phiếu tại Texas, hiện ông Trump rút ngắn khoảng cách với Biden xuống còn 204-223.

Trước đó, Fox News đưa tin ông Trump thắng tại tiểu bang Florida. Đây là bang có dân số đa dạng, đa chủng tộc, nhưng đa số theo đường lối bảo thủ. Với 29 phiếu đại cử tri, Florida luôn là chiến trường sít sao nhất trong mọi cuộc bầu cử tổng thống, cũng là bang “phải thắng” với các ứng viên. Ứng viên thắng cuộc tại đây thường đắc cử tổng thống Mỹ.

Biden thắng tại tiểu bang Arizona (11 phiếu đại cử tri) được xem là một trong những bất ngờ lớn nhất của bầu cử Tổng thống Mỹ năm nay.

Arizona vốn luôn bầu cho các ứng viên của đảng Cộng hòa, nhưng xu hướng thay đổi năm nay. Ông Trump rất nỗ lực để tìm kiếm chiến thắng ở đây song đã thất bại.

Nhân Hoàng